in

รีวิว เลื่อยราง CIRCULAR SAW FESTOOL TS 55 FEBQ-Plus-FS

FESTOOL ได้ผลิตเลื่อยวงเดือนมาตั้งแต่ปี 1980 แต่เมื่อรุ่น TS 55 ได้เปิดตัวในปี 2003 และมันได้กลายเป็นเครื่องมือที่โดดเด่นและได้เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายจนมาถึงปัจจุบัน TS 55 ได้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความแม่นยำที่ตรงจุด และการพกพาที่มีน้ำหนักเบา ซึ่งทำให้คุณสามารถใช้เครื่องมือไฟฟ้าระดับมืออาชีพได้นั่นเอง 

เลื่อยราง

เลื่อยราง หรือที่เรียกกันว่า เลื่อยวงเดือน เป็นหนึ่งในเครื่องมือไฟฟ้าที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยใบเลื่อยที่เหมาะสม เลื่อยรางสามารถตัดไม้ เหล็ก อิฐก่อ และกระเบื้องเซรามิกได้ เผื่อไม่ให้เสียเวลา ในบทความนี้เราจะมา รีวิว เลื่อยราง CIRCULAR SAW FESTOOL TS 55 FEBQ-Plus-FS นี้กันจะเป็นอย่างไรบ้างไปอ่านบทความนี้กันได้เลยครับ 

CIRCULAR SAW FESTOOL TS 55 FEBQ-Plus-FS

มีอะไรใหม่ใน FESTOOL TS 55 FEBQ  มาพูดถึงในแง่ของประสิทธิภาพ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในตอนแรกสักเท่าไหร่ ถ้าจะถามว่ามีอะไรใหม่ก็คงเป็น ใบเลื่อยตัดบางแบบใหม่นั่นแหละครับ ที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษ  ดังนั้น FESTOOL ได้ทดลองและทดสอบแล้วด้วยใบเลื่อยที่ปรับให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งตอนนี้เข้าคู่กันได้อย่างลงตัว ดังนั้นจึงทำงานได้เร็วกว่าถึงสองเท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานต่อเนื่อง จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนด้วยการตัดหลายครั้งนั่นเอง 

เลื่อยราง
FESTOOL TS 55 FEBQ ตัดได้เร็วกว่ารุ่นก่อนถึงสองเท่า
เลื่อยราง
เลื่อยราง

อีกความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง FESTOOL TS 55 FEBQ และรุ่นก่อน คือความเร็ว FESTOOL ได้เพิ่มช่วงความเร็วอย่างมาก และที่จริงแล้วสามารถส่งมอบรอบต่อนาทีได้มากถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้คือ FESTOOL TS 55 REBQ นั่นเอง  

เลื่อยราง
ใบเลื่อย FESTOOL แบบใหม่ และใบเลื่อย FESTOOL แบบเก่า

ทำให้ FESTOOL ได้ออกแบบชุดใบเลื่อยใหม่ทั้งหมด  ใบเลื่อยเหล่านี้มีรูปทรงของฟันที่ปรับให้เหมาะสมด้วยฟันคาร์ไบด์ที่คม และความกว้างในการตัดที่ลดลงซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มความเร็วตัดสูงสุด เพราะฉะนั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด FESTOOL TS 55 FEBQ ควรใช้กับใบเลื่อยชนิด TF ที่จะทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย 

ในขณะที่ความเร็วเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณจะดีใจที่ได้ยินว่าคุณสมบัติมาตรฐานทั้งหมดที่ทำให้ FESTOOL TS 55 FEBQ ประสบความสำเร็จ คุณจะได้รับใบเลื่อยสำหรับช่วยป้องกันการตีกลับของตัวเครื่องใบเลื่อยแบนที่ให้คุณเลื่อยตัดกับผนัง และวัตถุที่เป็นของแข็ง 

การทำงาน

เรามาพูดถึงการทำงานของเจ้าตัว FESTOOL TS 55 FEBQ กันนะครับ ด้วยความเร็วถึงสองเท่าพร้อมประสิทธิภาพการตัดสูงสุด มีตัวป้องกันเสี้ยน และระบบดึงที่เข้ากับเครื่องได้อย่างลงตัว FESTOOL TS 55 FEBQ ให้ผลงานที่ยอดเยี่ยม และระบบเลื่อยที่สุดยอด 

เลื่อยราง

สำหรับทุกความท้าทาย การทำงานที่รวดเร็วขึ้นเป็นสองเท่า ทำให้อายุการใช้งานใบเลื่อยที่เพิ่มขึ้น แทบไม่มีเศษเสี้ยนทั้งสองด้านด้วยตัวป้องกันสะเก็ดที่ติดได้ 

เลื่อยราง
เลื่อยราง
เลื่อยราง

มาพูดถึงความแม่นยำ FESTOOL TS 55 FEBQ ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างแม่นยำ ด้วยคมตัดจาก 90° – 47° ระบบเลื่อยระดับแนวหน้าด้วยอุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย ลิ่มแนะนำสำหรับการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น และการวางตำแหน่งที่ง่ายดายในข้อต่อที่มีอยู่นั่นเอง และการตั้งค่าความลึกที่แน่นอน ที่สามารถอ่านและปรับแต่งได้ง่ายมากๆ สเกลความลึกของการตัดแบบคู่สำหรับการทำงานกับรางไกด์หรือไม่มี ตอนนี้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยแบบอักษรขนาดใหญ่พิเศษและการปรับที่แม่นยำอีกด้วย 

มีตัวเลือกมากขึ้นด้วยระบบควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มีการควบคุมที่ติดตั้งไว้ของ FESTOOL TS 55 FEBQ ช่วยให้สามารถควบคุมความเร็วสำหรับการตรวจสอบอุณหภูมิ และอีกอย่างที่เราชอบคือระบบ เบรกที่ทำงานอย่างรวดเร็ว และการปรับให้เข้ากับวัสดุได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นเอง 

และมีระบบเปลี่ยนใบเลื่อย FastFix ตัวหยุดแกนหมุน FastFix จะช่วยให้คุณเปลี่ยนใบเลื่อยได้แบบง่ายๆมากๆ 

เลื่อยราง

อีกอย่างที่ผมเคยพูดเกี่ยวกับเครื่องมือของ FESTOOL บ่อยๆคือเรื่องของการดูดฝุ่นที่ยอดเยี่ยมนั่นเองครับ และการวัดความลึก และมุมที่แม่นยำ สายไฟแบบถอดได้ง่ายดาย และแน่นอนไร้รอยต่ออีกด้วย

ทำไมต้องเลือก FESTOOL TS 55 FEBQ

ในปัจจุบันมี เลื่อยราง หลากหลายตัวเลือกให้เลือกตามท้องตลาด แต่อย่างไรก็ตามไม่มีอะไรที่มอบความเร็ว ความแม่นยำ และประสิทธิภาพเท่า เลื่อยราง FESTOOL TS 55 FEBQ  

เลื่อยราง
เลื่อยราง
เลื่อยราง
เลื่อยราง

FESTOOL เป็นที่รู้จักในด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมในเครื่องมือทำงาน FESTOOL TS 55 FEBQ เป็นเครื่องมือที่พิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงประสิทธิภาพ และความเชี่ยวชาญ แข็งแกร่งและทนทาน อุปกรณ์เสริมและรายละเอียดที่หลากหลายรวมกันเพื่อมอบเครื่องมือทำงานที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย 

หากคุณกำลังมองหาเลื่อยรางที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้คุณภาพการตัดที่สมบูรณ์แบบแล้วละก็ ไม่มีอะไรดีไปกว่า เลื่อยราง FESTOOL TS 55 FEBQ แล้วล่ะครับที่เหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เลื่อยราง นี้สามารถใช้ตัดชิ้นงานหลายขนาดรวมถึงประตูภายใน และแผงปูน ด้วยการเจาะที่แม่นยำถึงความหนาสูงสุด 55 มม. สร้างหรือตัดส่วนต่อขยายในพื้นหรือแผงตัดได้อย่างง่ายดายนั่นเองครับ 

FESTOOL TS 55 FEBQ-Plus-FS
ราคา 2x,xxx บาท
9TMO Rating
เลื่อยราง จุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณ เป็น FESTOOL FAN
หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือตัดไม้อัดที่ดีที่สุดในตลาด เลื่อยราง TS55 ตัวนี้คือคำตอบ รุ่นเก่าว่ายอดเยี่ยมแล้ว รุ่นนี้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม เลื่อยรางรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพได้จนเกือบเรียกว่า Perfact
ออกแบบ
9.5
ฟังชั่น
9.5
ประสิทธิภาพ
10
ราคา
7
  • ตัดได้แม่นยำมากๆ
  • ต่อกับอุปกรณ์เสริมได้ไม่รู้จบ
  • มาพร้อมรางและกล่องสุดหรู Systainer
  • ปลอดภัย และ ง่ายดาย
  • ยังต้องซื้อ CLAMP เพิ่มอีก
  • คุณจะเสียเงินเพิ่มอีกแน่นอน

 เช็คราคา FESTOOL ทุกรุ่น

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by TiTlECNx

อย่าหยุดตอนที่คุณเหนื่อย..จะหยุดเมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว

เครื่องเจียร

7 เคล็ดลับความปลอดภัย ในการใช้เครื่องเจียร

เลื่อยวงเดือน

รีวิว เลื่อยวงเดือนไร้สาย ของ BOSCH GKS 18V-68 GC