in

เปรียบเทียบ แบตเตอรี่ 20V. MAX. กับ 18V. ของ สว่านไร้สาย

เมื่อเราพูดถึงสว่านไร้สาย และการเลือกระหว่างแบตเตอรี่ 20V. MAX และ 18V. คุณอาจจะสับสนว่า มันต่างกันแค่ไหน การใช้แบตเตอรี่ 18 V.กับเครื่องมือสำหรับงานหนักเป็นมาตรฐานมานานแล้ว อย่างไรก็ตามแบตเตอรี่ 20V. MAX กำลังกลายเป็นเรื่องใหญ่ต่อไปอย่างรวดเร็ว 

ความแตกต่างในระยะยาว? ความแตกต่างนี้ส่งผลต่อประสิทธิภาพของเครื่องมืออย่างไรและอะไรคือประโยชน์ และข้อเสียของแบตเตอรี่

แบตเตอรี่

ในขณะที่คำถามข้างต้น มักจะเป็นเรื่องธรรมดาเมื่อพูดถึงสว่านไร้สายและแบตเตอรี่ แต่สำหรับบุคคลส่วนใหญ่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายลงที่อุปกรณ์ที่ดูเหมือนจะให้พลังงานมากกว่า 20V. MAX ดูเหมือนเป็นอุปกรณ์ที่มีพลังงานค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตามตรงกันข้ามกับความเชื่อทั่วไปแบตเตอรี่ 18V. นั้นก็ทรงพลังพอๆกัน

นี่คือการเปรียบเทียบโดยละเอียดของแบตเตอรี่ 18V.เทียบกับ 20V. MAX เพื่อเป็นแนวทางให้คุณเพิ่มเติม และช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลขั้นสุดท้ายว่าจะซื้อแบตเตอรี่รุ่นใดเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ

สว่านไร้สาย แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX ต่างกันยังไง

เพื่อที่ให้คุณเข้าใจกลไก และการออกแบบของแบตเตอรี่ทั้งสองก้อนผมจะเริ่มแยกมันออกจากกัน เมื่อทำเช่นนั้นแล้วเราก็รู้ว่าแบตเตอรรี่ ทั้งสองได้รับการออกแบบและผลิตในลักษณะที่คล้ายกันมาก ลวดเชื่อมต่อกลุ่มเซลล์ห้าเซลล์ในการจัดเรียงขนานกัน การจัดเรียงนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่ จะให้ชั่วโมงแอมป์จำนวนมากและยังให้ความจุที่ดีเมื่อพูดถึงวัตต์ชั่วโมง

หลังจากศึกษาเซลล์โดยละเอียดพบว่าแบตเตอรี่ทั้งสองนี้ มาพร้อมกับพิกัดแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกัน ในขณะที่ชนิดหนึ่งใช้พิกัดแรงดันไฟฟ้าที่กำหนด แต่อีกชนิดหนึ่งใช้ค่าสูงสุด

พิกัดแรงดันไฟฟ้าที่ระบุ ของทุกเซลล์ในแบตเตอรี่ 20V. หรือ 18V. คือ 3.6 โวลต์ เมื่อนำมารวมกันตัวเลขนี้จะแปลเป็น 18 โวลต์ที่ระบุ แต่ในทางกลับกันพิกัดแรงดันไฟฟ้าสูงสุดของทุกเซลล์ในแบตเตอรี่ 20V. หรือ 18V. คือ 4 โวลต์ เมื่อนำมารวมกันการวัดนี้จะแปลเป็นค่าสูงสุด 20 โวลต์

แบตเตอรี่

ดังนั้นเราจึงสรุปได้ว่าผู้ผลิตแบตเตอรี่ 20V. MAX ใช้อัตราสูงสุด ในขณะที่ผู้ผลิตแบตเตอรี่ 18V.ใช้พิกัดแรงดันไฟฟ้าที่ระบุ แบตเตอรี่ 18V. และ 20V. MAX จึงให้พลังงานในปริมาณที่เท่ากันโดยมีข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือตามที่ระบุไว้และโฆษณา

เชื่อหรือไม่ว่าเครื่องมือไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ 18V. มาตรฐานสามารถทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ 20V. MAX ได้

แบตเตอรี่

สว่านไร้สาย แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX ควรซื้อแบบไหน?

ตอนนี้คุณคงได้คิดแล้วว่า จริงๆแล้วไม่มีความแตกต่างอย่างแท้จริงระหว่างแบตเตอรี่ 20V. MAX. กับ 18V.เลย 
เมื่อพูดถึงการเปรียบเทียบสว่านไร้สาย 20V. MAX  กับสว่านไร้สาย 18V. อาจมีข้อแตกต่างที่สำคัญที่ควรทราบ ผมว่านี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างสว่านไร้สายที่ใช้แบตเตอรี่ประเภทต่างๆเพื่อให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมแก่คุณ

เลือก สว่านไร้สาย ของคุณ

แบตเตอรี่

ราคา แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX  (COST)

เมื่อคุณซื้อแบตเตอรี่ โปรดจำไว้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่สว่านไร้สายที่ใช้แบตเตอรี่ 20V. MAX จะขายในราคาที่สูงกว่าสว่านไร้สายที่ใช้แบตเตอรี่ 18V.
คุณอย่าเพิ่งจ่ายเงินไปกับสว่านไร้สาย เพียงเพราะแบตเตอรี่ 20V. MAX เท่านั้น ให้คุณเปรียบเทียบอัตราของสว่านไร้สายคุณภาพ หลายรายการในตลาด และซื้อแบบที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ ด้วยพลังที่ไม่แตกต่างกันมากจึงไม่สมเหตุสมผลที่จะใช้จ่ายเพิ่ม

ความสามารถในการใช้งาน แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX (USABILITY)

ความสามารถในการใช้งานของดอกสว่านมีส่วนช่วยอย่างมากในการเป็นเครื่องมือไฟฟ้า เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีในการซื้อสว่านไร้สาย ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงขึ้น เช่นการแจ้งเตือนด้วยเสียงและไฟแสดงสถานะ สิ่งเหล่านี้เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้ คุณยังสามารถมองหาสว่านไร้สาย ที่ช่วยให้คุณควบคุมแรงบิดและความเร็วได้โดยเสนอตัวเลือกการตั้งค่าต่างๆ
ผมเชื่อว่าควรเลือกสว่านไร้สายที่ใช้แบตเตอรี่ 18V. ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมายแทนที่จะเลือกสว่าน 20V. ที่ไม่มีคุณสมบัติเพิ่มเติมเลย

เลือก แบตเตอรี่ สว่านไร้สาย

แรงบิด สว่านไร้สาย แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX (TORQUE)

เมื่อพูดถึงแรงบิด ไม่ว่าคุณจะซื้อสว่านไร้สายแบบใดก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาผลิตภัณฑ์ที่ให้แรงบิดสูงสุดแก่คุณ หากสว่านไร้สาย 20V. MAX ให้แรงบิดสูงกว่าสว่านไร้สาย 18V. คุณควรเลือกใช้และในทางกลับกัน ก่อนที่คุณจะชื่นชอบสว่านไร้สายแบบใดก็ตาม ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้คำนึงถึงข้อกำหนดและคุณสมบัติอื่นๆ ด้วยโปรดจำไว้ว่ายิ่งสว่านไร้สายมีแรงบิดสูงเท่าไร่ก็จะให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นโดยเฉพาะเมื่อใช้กับพื้นผิวแข็ง

แบตเตอรี่

ยี่ห้อ แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX (BRAND) 

ก่อนที่คุณจะทำการซื้อครั้งสุดท้าย ให้คุณทำการเปรียบเทียบเพื่อค้นหาแบรนด์ที่ดีที่สุดในตลาด
ค้นหาชื่อที่น่าเชื่อถือที่สุด จากนั้นดูสว่านไร้สายที่พวกเขา ตั้งโชว์ให้ทดลองจับ ใช้งาน แบรนด์ต่างๆเช่น Dewalt และ Makita เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากที่สุด

แบตเตอรี่

ขนาดและน้ำหนัก แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX (WEIGHT AND SIZE) 

น้ำหนักและขนาดของสว่านไร้สายยังเป็นปัจจัยสำคัญ ผมมีคำแนะนำสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ สว่านไร้สายที่มีน้ำหนักมากอาจทำให้เกิดปัญหามากมายในระหว่างงานขุดเจาะของคุณชไม่เพียง แต่การเคลื่อนย้ายอุปกรณ์จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งอาจทำให้เหนื่อยล้า แต่มือของคุณยังเหนื่อยง่ายด้วยการถือเครื่องมือไว้ที่เดียวนานเกินไป ขนาดที่เหมาะสมของสว่านไร้สายขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคลและความเป็นมืออาชีพของคุณ ตัดสินใจว่าคุณจะใช้สว่านไฟฟ้าเพื่ออะไร สำหรับพื้นที่ที่แคบกว่าคุณอาจต้องใช้ดอกสว่านที่กะทัดรัดและบาง ในทางกลับกันบุคคลที่ทำงานในพื้นที่ขนาดใหญ่มีความเป็นไปได้ที่จะเลือกขนาดที่ต้องการ สำหรับพื้นที่ที่แคบกว่าคุณอาจต้องใช้สว่านไร้สายที่กะทัดรัดและเบา ในทางกลับกันบุคคลที่ทำงานในพื้นที่ขนาดใหญ่มีความเป็นไปได้ที่จะเลือกขนาดที่ต้องการ

อุปกรณ์ของ สว่านไร้สาย แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX(ACCESSORIES)

สว่านไร้สาย 18V. กับ 20V. MAX คุณรู้ดีว่าไม่มีความแตกต่างอะไรกันมาก ในเรื่องของการส่งกำลังดังนั้นจึงเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการมองหาปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้สว่านไร้สายตัวหนึ่งเป็นอีกตัวหนึ่ง
อุปกรณ์เสริมเช่นสิ่งที่แนบมาของสว่านไร้สายช่วยให้คุณสามารถดำเนินงานของคุณในช่วงเวลาที่สั้นลงและช่วยให้คุณได้รับความแม่นยำที่ดีขึ้น ดังนั้นจึงควรเลือกสว่านไร้สายที่เข้ากันได้เพื่อใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆนั่นเอง 

สว่านไร้สาย 18V. กับ 20V. MAX ยี่ห้อไหนดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

Milwaukee และ Dewalt เป็นสองแบรนด์สว่านที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงมากที่สุด เป็นที่รู้จักในด้านการผลิตสว่านไร้สายที่มีคุณภาพและเครื่องมือนวัตกรรมที่ทนทานอื่นๆ ที่ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้งานสูงสุด
ดังนั้นคุณจึงไม่ควรแปลกใจเมื่อเราบอกว่าการเลือกระหว่างสองแบรนด์นี้อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดในการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหมาะกับทุกความต้องการของคุณ และนี่คือรายละเอียดของการต่อสู้ Dewalt vs. Milwaukee เพื่อช่วยคุณค้นหาสว่านไร้สายที่เหมาะกับคุณ

สว่านกระแทกไร้สาย DEWALT DCD795D 20V.

Dewalt Compact Hammer Drill Kit (DCD795D) เป็นชุดสว่านไร้สายที่โดดเด่นและทรงพลังที่สุดชุดหนึ่งในตลาด

แบตเตอรี่
สว่านกระแทกไร้สาย DEWALT DCD795D 20V.

คุณสมบัติอย่างหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้ที่ทำให้เป็นที่นิยม ก็คือมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน มอเตอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษทำให้สว่านไร้สาย สามารถให้เวลาในการทำงานมากกว่า 57% เมื่อเทียบกับสว่านไร้สายอื่นๆ ในตลาดที่มีมอเตอร์แปรงถ่าน 
ข้อดีอีกอย่างหนึ่งที่มาพร้อมกับมอเตอร์ประเภทนี้ คือเพิ่มอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์โดยรวมและป้องกันไม่ให้เกิดการสึกหรอมาก ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นได้เนื่องจากไม่มีผลกระทบที่สร้างความเสียหายเช่นแรงเสียดทานมากเกินไป

การให้คะแนนแรงบิดและความเร็วที่แตกต่างกัน
สว่านไร้สาย Dewalt มีการตั้งค่าความเร็ว 2 ระดับ 0-600 / 2000 RPM และ 0-250 BPM 
นอกจากนี้ยังมีการจัดหาหัวจับวงล้อโลหะ 1/2 นิ้วและพื้นที่จับที่สะดวกสบายโดยผู้ผลิตเพื่อให้มีการทรงตัวที่ดีขึ้นและการรองรับสูงสุด

ขนาดและน้ำหนัก (SIZE AND WEIGHT)
สว่านนี้มีน้ำหนักประมาณ 1.6 กก.  สว่านไร้สายนี้มีน้ำหนักเบา ซึ่งสามารถใช้สำหรับงานที่ใช้เวลานาน เพื่อลดอาการเมื่อยล้าของผู้ใช้งานได้ มีขนาด 7.8 นิ้วจากด้านหน้าไปด้านหลังดังนั้นจึงถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่กะทัดรัดและง่ายต่อการจัดการมากที่สุดในตลาด ขนาดกะทัดรัดช่วยให้ถือได้ง่ายขึ้นและทำงานในพื้นที่ขนาดเล็กและคับแคบ

พลังงานแบตเตอรี่ 20V. MAX
ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน XR สองคู่ที่ป้องกันการหยุดชะงักและช่วยให้คุณทำงานได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องหยุดทำงานใด ๆ ด้วยแบตเตอรี่สองก้อนคุณสามารถใช้แบตเตอรี่ก้อนหนึ่งได้ในขณะที่ชาร์จอีกก้อนที่พอร์ตชาร์จใกล้ ๆ
ข้อดีอีกประการหนึ่งของแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพเหล่านี้คือชาร์จใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าแบตเตอรี่เหล่านี้มีความสามารถในการจ่ายพลังงานมากกว่าแบตเตอรี่มาตรฐานทั่วไปถึง 33%

การรับประกันสินค้า (PRODUCT WARRANTY)
Dewalt Compact Hammer Drill Kit (DCD795D) มาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี ดังนั้นลูกค้าจำนวนมากจึงมีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์นี้เป็นอย่างมาก ระยะเวลาการรับประกันระยะยาวนี้บอกว่าผู้ผลิตค่อนข้างมั่นใจกับการสร้างสรรค์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังรับประกันการชดเชยลูกค้าหากพวกเขาประสบปัญหาใดๆ ภายในช่วงเวลาที่กำหนด

คุณลักษณะเพิ่มเติม
นอกเหนือจากคุณสมบัติที่น่าทึ่งทั้งหมดที่อธิบายไว้ข้างต้นแล้วสว่านไร้สายนี้ยังมาพร้อมกับไฟ LED ที่ให้การหน่วงเวลาการลั่นไก 20 วินาที คุณลักษณะเฉพาะนี้ช่วยให้บุคคลสามารถทำงานได้อย่างง่ายดายในเวลากลางคืนและในบริเวณที่มีแสงน้อยโดยการให้แสงสว่างที่ไม่ธรรมดา
นอกเหนือจากสว่านไร้สาย DCD795 1/2 นิ้วอันทรงพลังแล้วแพ็คเกจนี้ยังมีรายการต่อไปนี้
– ที่วางแบบออนบอร์ด
– เครื่องชาร์จเร็ว
– ตะขอเกี่ยว

“ชุดสว่านไร้สายของ Dewalt (DCD795D) เป็นหนึ่งในดอกสว่านที่ทรงพลังที่สุดในตลาดปัจจุบัน ไม่เพียง แต่มีพลังงานที่หลายคนต้องการ แต่ยังช่วยให้คุณสามารถเลือกจากการตั้งค่าต่างๆได้อีกด้วย มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบาและให้การควบคุมสูงสุด แต่ในขณะที่ค่าใช้จ่ายสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับบางคนโปรดจำไว้ว่าการรับประกัน 3 ปีรับประกันว่าเงินของคุณจะไม่สูญเปล่าในกรณีที่เกิดความผิดพลาดเล็กน้อย”

สว่านกระแทกไร้สาย MILWAUKEE 2604-22 M18 18V.

Milwaukee 2604-22 M18 Fuel Hammer Drill Kit ถือเป็นคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดของชุดสว่านไร้สาย Dewalt DCD795D ดังกล่าวข้างต้น สว่านไร้สายนี้ให้ความเร็วประมาณ 1850 RPM และ 750 BPM เช่นเดียวกับสว่าน Dewalt สว่านไร้สาย Milwaukee ยังมีการตั้งค่าความเร็ว 2 ระดับซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกความเร็วตามความต้องการเฉพาะของงานในมือ เนื่องจากสว่านไร้สายนี้ คุณจึงสามารถเคลื่อนย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งได้อย่างง่ายดาย สว่านไร้สายนี้ให้พลังงานเพิ่มขึ้น 25% และเวลาทำงานสองเท่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆในตลาด 

แบตเตอรี่
สว่านกระแทกไร้สาย MILWAUKEE 2604-22 M18 18V.

น้ำหนักและขนาด (WEIGHT AND SIZE)
น้ำหนักโดยประมาณของสว่านนี้คือ 5 ปอนด์ ดังนั้นจึงมีตัวเลือกที่มีน้ำหนักเบาสำหรับผู้ใช้และช่วยให้สามารถพกพาสว่านได้เป็นระยะเวลานานขึ้นและทำได้อย่างง่ายดาย ขนาดที่กะทัดรัดของเครื่องมือนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานในพื้นที่ขนาดเล็กที่คับแคบและมีห้องจำกัดได้
เมื่อพูดถึงการออกแบบสว่านไร้สายรุ่นนี้ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือด้ามจับที่อ่อนนุ่มโค้งงอให้ ในขณะที่ด้ามจับพื้นผิวเรียบมักจะเปียกและลื่นหลังจากการใช้งานเป็นเวลานานด้ามจับแบบนุ่มที่โค้งงอช่วยให้จับได้ง่ายไม่ลื่นและสะดวกสบาย 

พลังงานแบตเตอรี่ 18V.
ชุดสว่านนี้ประกอบด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสีแดงสองก้อน แบตเตอรี่ทั้งคู่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการหยุดทำงานน้อยลงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถใช้แบตเตอรี่ก้อนหนึ่งในขณะที่อีกก้อนชาร์จได้ การก่อสร้างสว่านไร้สายค่อนข้างปลอดภัยและแข็งแรง ป้องกันไม่ให้แบตเตอรี่เสียหายอย่างรวดเร็ว และช่วยให้แบตเตอรี่อยู่ในสภาพดีเป็นเวลานานขึ้น
เทคโนโลยี Redlink Plusสว่านไร้สายนี้ผลิตขึ้นโดยให้การควบคุมและการป้องกันสูงสุด เทคโนโลยีนี้สามารถตรวจสอบเครื่องมือไฟฟ้าในหลายๆ ด้านได้อย่างประสบความสำเร็จและป้องกันไม่ให้มีการใช้งานเกินกำลังการคายประจุมากเกินไปและความร้อนสูงเกินไป 

แบตเตอรี่

พลังงาน (POWER)
Milwaukee 2604-22 M18 มีมอเตอร์แบบไร้แปรงถ่านซึ่งช่วยเพิ่มความทนทานให้กับผลิตภัณฑ์
มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน ช่วยยืดอายุการใช้งานของสว่านไร้สาย และทำให้ทนทานและแข็งแกร่ง อีกเหตุผลหนึ่งสำหรับความทนทานของผลิตภัณฑ์นี้คือโครงสร้างพลาสติกและโลหะ
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ช่วยให้คุณตรวจสอบระดับพลังงานของสว่านได้อย่างแม่นยำและหลีกเลี่ยงการหยุดทำงานที่ไม่ต้องการและไม่จำเป็น

การรับประกันสินค้า (PRODUCT WARRANTY)
เครื่องมือไฟฟ้านี้มาพร้อมกับการรับประกันแบบ จำกัด 1 ปี ระยะเวลาที่ยาวนานนี้ชี้ว่าผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้มีความทนทานอย่างยิ่ง ในกรณีที่สว่านไร้สายของคุณผิดพลาด คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการชดเชยเนื่องจากการรับประกันช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนสูงสุดจากลูกค้า

แบตเตอรี่ 18V. กับ 20V. MAX จึงสรุปได้ว่า เป็นตัวเดียวกัน มีข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือคำที่ระบุไว้และโฆษณาเพิ่มเติมนั่นเอง

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by Simon Harper

THE TECHNOLOGY IS ONE

สว่านไฟฟ้า

ดอกสว่าน สำหรับเจาะเหล็กมีแบบไหนบ้าง และวิธีเจาะโดยใช้ สว่านไร้สาย

รถตัดหญ้านั่งขับ

วิธีซื้อ รถตัดหญ้านั่งขับ ที่ดีที่สุด สำหรับคุณ