in

วิธีเลือก เครื่องพ่นยา สำหรับการเกษตรให้เหมาะสม

บทความนี้จะพาคุณมาทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องพ่นยารุ่นต่างๆ และลักษณะของเครื่องพ่นยา ที่จะสามารถช่วยให้คุณเลือกเครื่องพ่นยาที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้

เครื่องพ่นยาการเกษตร เป็นระบบพ่นที่สมบูรณ์แบบ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงดันในการขับเคลื่อนของเหลว จากถังออกไปยังหัวฉีดของเครื่องพ่นยาไปยังพืชผล หรือดิน เครื่องพ่นยามีคุณสมบัติเฉพาะหลายอย่าง ที่มีผลต่อความสามารถในการปฏิบัติงาน และความเหมาะสมสำหรับกรณีงานเฉพาะ การทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องพ่นยามีรุ่นต่างๆ และลักษณะของเครื่องพ่นยาจะช่วยให้คุณเลือกเครื่องพ่นยาที่ดีที่สุดสำหรับงานได้ แนวทางของเครื่องพ่นยาทั่วไปมีให้บริการมากมายในอุตสาหกรรมปัจจุบัน เครื่องพ่นยามักใช้ในการบริหารน้ำยาฆ่าแมลงยาฆ่าแมลงสารกำจัดวัชพืช และปุ๋ยนั่นเอง 

ข้อควรพิจารณาในการเลือก เครื่องพ่นยา

  1. รู้จักและเข้าใจงานของคุณ และสิ่งที่จะใช้เครื่องพ่นยาเช่น การรักษาพืช การใช้งานเฉพาะจุด เป็นต้น
  2. ทำความเข้าใจประเภทของเครื่องยาสมัยใหม่ ความแตกต่างของรุ่น และสถานการณ์การใช้งานที่เหมาะสม
  3. กำหนดคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพของเครื่องพ่นยา และส่วนประกอบอุปกรณ์ที่เหมาะสม
  4. พิจารณาความเข้ากันได้ของสารเคมี เฉพาะกับปั๊มพ่นยามีท่อ และปะเก็นที่เข้ากันได้

ตัวอย่างการเลือกเครื่องพ่นยา เครื่องพ่นยาฆ่าแมลงในไร่ เครื่องพ่นยามีสำหรับรถบรรทุกขนาด 400 แกลลอนเพื่อเพิ่มความคล่องตัว ในการขึ้นเขา พื้นที่ลาดชัน ที่มี 300 ฟุตคู่ ท่อ หัวฉีดแรงดันสูงคู่ และปั๊มพ่นยาหอยโข่ง 18 GPM สูงสุด

เครื่องพ่นยา

ข้อมูลจำเพาะของเครื่องพ่นยาการเกษตร

เมื่อคุณเลือกเครื่องพ่นยาเฉพาะงาน เพื่อประสิทธิภาพการฉีดพ่นสูงสุด สิ่งสำคัญคือ ต้องทราบข้อกำหนด มี 9 ตัวแปรในการฉีดพ่นงานการเกษตรที่คุณควรพิจารณา
1. ขนาดพื้นที่พ่นยา 
2. การพ่นเป้าหมาย และพ่นของเหลว
3. ตำแหน่งในการพ่น
4. อัตรา GPM ของเครื่องพ่นยา
5. เครื่องพ่นของเหลวแรงดัน PSI
6. ปริมาณของเหลวทั้งหมดของงานที่จะต้องพ่น
7. ถังพ่นยาความจุแกลลอน
8. ความถี่ในการฉีดพ่น
9. ระยะเวลาการใช้งานพ่น 

วิศวกรรม ของ เครื่องพ่นยา 

เครื่องพ่นยาได้รับการออกแบบให้เป็น ระบบฉีดพ่นเต็มรูปแบบ โดยมีส่วนประกอบของปั๊ม และท่อประปาเพื่อเพิ่มแรงดัน และขับของเหลวจากถัง และส่งไปยังหัวฉีดพ่นด้วยกระแสแรงดันที่สม่ำเสมอ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งาน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้มักใช้ส่วนประกอบของเครื่องพ่นยาเหล่านี้ ตัวควบคุมแรงดันวาล์ว ตัวกรองแบบอินไลน์ ปืนพกสายยาง และวงล้อ และแขนบูมพับ

เครื่องพ่นยา

วิศวกรออกแบบเครื่องพ่นยาด้วยวัสดุเฉพาะ ที่ต้องเข้ากันได้กับสารเคมีที่ใช้กันทั่วไปในงานฉีดพ่นทางการเกษตร วัสดุปะเก็น และความเข้ากันได้อาจแตกต่างกันไป ในระบบเครื่องพ่นยา วัสดุของเครื่องพ่นยาทั่วไป ได้แก่ โพลิเอทิลีนความหนาแน่นสูง (HDPE ถังของเหลว) เหล็ก (แขนบูมปั๊ม) สแตนเลส (อุปกรณ์ชิ้นส่วนปืนพกปั๊ม) พีวีซี (โพลีไวนิลคลอไรด์ท่อประปา) XLPE (โพลีเอทิลีนแบบเชื่อมขวางเช่น PEX ท่อประปา)

ประสิทธิภาพของเครื่องพ่นยา และการใช้งาน

เครื่องพ่นยาแต่ละชนิด มีลักษณะการทำงานที่แตกต่างกัน ในแง่ของความจุปริมาตรความดัน และอัตราการไหลของ GPM ความครอบคลุมของการพ่น ความเข้ากันได้ของบูม และความยาวของท่อ คุณสมบัติเหล่านี้เป็นตัวกำหนดว่าเครื่องพ่นยา ชนิดใดเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณ 

การใช้งานเครื่องพ่นยา การเกษตร

เครื่องพ่นยาถูกใช้อย่างมากในการทำการเกษตร สำหรับพืชพันธ์ และปศุสัตว์ อุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มักใช้เครื่องพ่นยา ได้แก่  การใช้งานเชิงพาณิชย์ของสารเคมีบำรุงรักษา (เช่นกับสายคุณสมบัติการบำรุงรักษาภูมิทัศน์) การดูแลพื้นที่ (ผู้บริโภคธุรกิจรัฐ / รัฐบาล) และภาคเพาะชำและสวนของการเลี้ยงพืช ต่อไปนี้เป็นภาพรวมของการใช้งานเครื่องพ่นยาทั่วไป

เครื่องพ่นยา
  • พื้นที่สนาม, การดำเนินการปลูกพืชแบบแถว, สารเคมีที่มีประสิทธิภาพ
  • การชลประทาน, การปุ๋ยสำหรับทุ่งหญ้า, พื้นที่เพาะปลูก, สวนผลไม้
  • ยาฆ่าแมลง หลายๆสถานการณ์การใช้งานยาฆ่าแมลง
  • ปศุสัตว์, แมลงในทุ่งหญ้า, การควบคุมศัตรูพืช
  • ควบคุมการเผาไหม้ ไฟไฟม้ 
  • แรงดันสูงใช้ในการทำความสะอาด

ประเภทของ เครื่องพ่นยา ชนิดต่างๆ

เครื่องพ่นยาสะพายหลัง (Backpack Sprayers)

เครื่องพ่นยาขนาดเล็ก และอเนกประสงค์ที่สุดเคลื่อนที่ได้ และแม่นยำที่สุดในบรรดาเครื่องพ่นยาทุกรุ่น ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงพื้นที่เข้าถึงยากได้เฉพาะจุด ออกแบบมาให้สะพายผ่านสายสะพายไหล่เพื่อความคล่องตัวสูง ใช้กันทั่วไปสำหรับใบไม้ขนาดเล็ก ทำซ้ำกำหนดเป้าหมายพืชสวน และพื้นที่ขอบเขตงาน และการบำรุงรักษาศัตรูพืช  

เครื่องพ่นยาสะพายหลังมักเป็นแบบพ่นด้วยมือ และมีความจุถัง 4 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 0.4 – 0.5 GPM และแรงดันสูงสุดถึง 60 PSI 

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยาสะพายหลัง (Backpack Sprayers)

เครื่องพ่นยาเฉพาะจุด (Spot Sprayers)

เครื่องพ่นสารเคมีขนาดเล็ก ที่ใช้งานได้หลากหลายพร้อมระบบฉีดพ่นเต็มรูปแบบถังปั๊มท่อประปา และหัวฉีดปืนพก เครื่องพ่นยาเฉพาะจุด (Spot Sprayers) ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะจุด และมักจะติดกับยานพาหนะเอนกประสงค์รถตัดหญ้ารถแทรกเตอร์ ฯลฯ 

เครื่องพ่นยาฉพาะจุด มีปั๊มพ่นยาแบบไดอะแฟรม 12V. และมีความจุถัง 9 – 25 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 1.0 – 3.0 GPM ท่อสูงถึง 10 เมตรสำหรับการขยายหัวฉีดพ่น และแรงดันสูงสุดถึง 70 PSI

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยาเฉพาะจุด (Spot Sprayers)

เครื่องพ่นยา ATV

ความคล่องแคล่วสูงสุดของเครื่องพ่นยาทุกรุ่น สำหรับการเข้าถึงในพื้นที่ขรุขระ เครื่องพ่นยา ATV เป็นเครื่องพ่นยาสำหรับขนส่งแบบเต็มระบบ ซึ่งมักใช้งานที่มีเป้าหมายพ่นระยะไกล หรือยาวตั้งอยู่ในที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายหรือใช้วิธีอื่นได้จริง ใช้กันทั่วไปสำหรับการจัดการสารเคมีของเหลวสเปรย์ สำหรับการบำรุงรักษาพื้นที่และปศุสัตว์

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยา ATV

เครื่องพ่นยา ATV มีปั๊มไดอะแฟรม 12V และมีความจุถัง 22-25 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 2.0 GPM ท่อสูงถึง 4 เมตรและแรงดันสูงสุดถึง 60 PSI

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยา ATV

เครื่องพ่นยา UTV

ความคล่องตัวสูงระบบฉีดพ่นเต็มรูปแบบ มีถังความจุสูง และศักยภาพในการส่งแรงดันสูง ออกแบบมาสำหรับการติดตั้ง UTV เพื่อให้สามารถเข้าถึงเครื่องพ่นยาผ่านความสามารถ ในการออฟโรดของรถอเนกประสงค์ มักใช้ในการดำเนินงานเชิงพาณิชย์เกษตรกรรม และที่อยู่อาศัยสำหรับกิจกรรมการดูแลพื้นที่ที่กว้างขวาง เนื่องจากความสามารถในการต่อพ่วงของเครื่องพ่นยา UTV และเครื่องพ่นยาแบบไม่มีบูม และความจุถังที่เพิ่มขึ้น ออกแบบมาเพื่อความเข้ากันได้และใช้ในการให้น้ำ และการเจริญเติบโตของพืชสารเคมีบำรุงศัตรูพืช

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยา UTV

เครื่องพ่นยา UTV มีทั้งปั๊มไดอะแฟรม 12V หรือปั๊มหอยโข่งแบบใช้แก๊สเพื่อ GPM และหัวฉีด PSI ที่มากขึ้น และมีความจุถัง 25-200 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 2.0 – 22.5 GPM ท่อสูงถึง 30 เมตร และแรงดันสูงสุดถึง 290 PSI

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยา UTV

เครื่องพ่นยามีพ่วง (พ่วงข้าง) (Trailer, Tow-Behind Sprayers)

ออกแบบมาเพื่อใช้เป็นระบบฉีดพ่น รถพ่วงที่มีล้อ และอุปกรณ์ลากจูงสำหรับยานพาหนะลากจูงรถเอทีวี UTV และรถแทรกเตอร์ซึ่งมักใช้สำหรับการขนส่งระบบเครื่องพ่นยา ระหว่างไซต์งาน เครื่องพ่นยารถพ่วง แพ็คเกจการส่งมอบแบบลากจูง แบบลากจูงที่ใช้กันทั่วไปสำหรับการให้น้ำ การให้ปุ๋ยในพื้นที่ขนาดใหญ่พอสมควร

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยามีพ่วง (พ่วงข้าง) (Trailer, Tow-Behind Sprayers)

เครื่องพ่นยาแบบพ่วงข้าง มีทั้งปั๊มไดอะแฟรม 12V หรือปั๊มหอยโข่ง ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเพื่อเพิ่ม GPM หรือแรงดัน และมีความจุถัง 55 – 100 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 4.0 – 22.5 GPM ท่อสูงถึง 15 เมตร และแรงดันสูงสุดถึง 290 PSI

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยามีพ่วง (พ่วงข้าง) (Trailer, Tow-Behind Sprayers)

เครื่องพ่นยาสำหรับรถกระบะ (Pickup Truck Bed Sprayers)

ความจุสูงสุดช่วงแรงดันสูงสุด และช่วงความยาวท่อของเครื่องพ่นยาทุกประเภท เครื่องพ่นยาสำหรับรถกระบะ เป็นระบบที่สมบูรณ์ที่ติดตั้งกับลื่นไถลยูทิลิตี้ เพื่อความคล่องแคล่ว และการบรรทุก ออกแบบมาสำหรับงานพ่นขนาดใหญ่ โดยเฉพาะงานที่ต้องการความแม่นยำ หรือแรงดันสูง เเครื่องพ่นยาสำหรับรถกระบะ มักใช้สำหรับการควบคุมพืชพรรณ การจัดสวนเชิงพาณิชย์ การจัดสวนผลไม้ และสวนต้นไม้ การใช้งานในแนวดิ่งแบบขยายการตอบสนองต่อการควบคุมไฟฉุกเฉิน และการทำความสะอาดด้วยแรงดัน

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยาสำหรับรถกระบะ (Pickup Truck Bed Sprayers)

เครื่องพ่นยาสำหรับรถกระบะ มีปั๊มพ่นยาแบบแรงเหวี่ยงมอเตอร์น้ำมัน และมีความจุถัง 100 – 400 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 9.6 – 18.0 GPM ท่อสูงถึง 300 ฟุตพร้อมหัวฉีดคู่ / รีลท่อคู่ (300 ‘x 2) รุ่นที่มีจำหน่าย แรงดันสูงถึง 725 PSI

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยาสำหรับรถกระบะ (Pickup Truck Bed Sprayers)

เครื่องพ่นยา 3 จุด (3-Point Hitch Sprayers)

เครื่องพ่นยาอเนกประสงค์ ที่ยอดเยี่ยมที่มีกลไกการยึดติดแบบ 3 จุดสำหรับการเชื่อมต่อยานพาหนะที่รวดเร็ว และง่ายดาย เครื่องพ่นยา 3 จุด มักจะติดตั้งสำหรับฟาร์ม รถแทรกเตอร์เอนกประสงค์ที่ขับเคลื่อนโดย PTO แต่สามารถติดตั้งได้กับชุดติดตั้งแบบสามจุดประเภทใดประเภทหนึ่ง ออกแบบมาอย่างมากสำหรับการรวมหัวฉีดแบบบูม และแบบไม่มีบูม เพื่อเพิ่มพื้นที่ครอบคลุม ของเหลวสเปรย์ หรือน้ำในพืชแถวพื้นที่เพาะปลูกทุ่งหญ้า พืชสูง ในช่วงปลายฤดู เครื่องพ่นยานี้ยังสามารถมีหัวฉีดปืนพกสำหรับการใช้งานเฉพาะจุด และมักใช้สำหรับสถานการณ์การทำงานเชิงพาณิชย์ ที่เกี่ยวข้องกับสนามกีฬา สวนสาธารณะเป็นต้น 

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยา 3 จุด (3-Point Hitch Sprayers)
เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยา 3 จุด (3-Point Hitch Sprayers)

ระบบเครื่องพ่นยา 3 จุด มีปั๊มไดอะแฟรม 12V หรืออนุญาตให้มีการจัดหาปั๊มพ่นยาด้วยตนเองเพื่อให้ตรงกับความต้องการในกรณีทำงาน และมีความจุถัง 40 – 200 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 2.2 – 8.0 GPM ท่อสูงถึง 4 เมตร และแรงดันสูงสุดถึง 60 PSI

เครื่องพ่นยา มีไม้บูมขนาดใหญ่ (Boom Sprayers) 

ความก้าวหน้าอันสร้างสรรค์อันทันสมัยของหัวฉีดพ่นเดี่ยวไปสู่ระบบที่มีหัวฉีดมากถึง 18 หัวฉีดครอบคลุมพื้นที่พ่นได้ถึง 9 เมตร ด้วยไม้ยึดบูมที่ใหญ่ที่สุด เครื่องพ่นยา ไม้บูมเป็นแขนพับที่ขยายได้โดยมีหัวฉีดที่มีระยะห่างเท่ากัน ซึ่งออกแบบมาสำหรับการบริหารของเหลวในการพ่นจำนวนมาก ได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตั้งบนยานพาหนะต่างๆ เช่นเดียวกับถังพ่นยาปั๊ม และหัวฉีด ส่วนประกอบของระบบของไม้บูมหลายรุ่นจำเป็นต้องติดตั้งก่อนใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องการอัตราการไหลที่เฉพาะเจาะจง หรือเอาต์พุตของหัวฉีด

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นยา มีไม้บูมขนาดใหญ่ (Boom Sprayers) c

เครื่องพ่นยาขนาดใหญ่ (Boom Sprayers) มักจะติดตั้งปั๊มไดอะแฟรมหรือลูกกลิ้ง แต่สามารถใช้ปั๊มพ่นยารุ่นอื่นๆได้ ไม้บูมมีตั้งแต่ 2 – 18 หัวฉีด มีระยะตั้งแต่ 1 – 9 เมตร และมีอัตราการไหลและแรงดันสูงสุดขึ้นอยู่กับประเภทของปั๊ม ความยาวไม้บูมที่ใช้กันทั่วไปคือ 3 เมตร 6 เมตร และ 9 เมตร 

เครื่องพ่นยา ไม่มีไม้บูม (Boomless Sprayers)

หรือที่เรียกว่า“ No Booms” หัวพ่นแบบไม่มีไม้บูม ได้รับการออกแบบมาเพื่อระยะทางที่เพิ่มขึ้นและการใช้งานแนวกว้าง หัวฉีดไม่มีไม้บูม มีการติดตั้งในรถยนต์อเนกประสงค์ สำหรับการพ่นแบบเคลื่อนที่ได้ถึง 9 เมตร ซึ่งมักอยู่ในรูปแบบการครอบคลุมแบบพัดลม การติดตั้งยานพาหนะทั่วไปคือ รถแทรกเตอร์ขนาดเล็ก รถเอนกประสงค์ รถแทรกเตอร์ในฟาร์ม รถ ATV และ UTV เครื่องพ่นยาไม่มีไม้บูม ที่ใช้งานได้ดีอาจให้การครอบคลุมของการพ่นที่สำคัญ และมีประโยชน์และคุ้มค่าในการใช้งาน มักใช้สำหรับการฉีดพ่นไปยังพื้นที่ที่ยานพาหนะเข้าถึงยาก หรือเครื่องพ่นประเภทอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม้บูมที่มีตัวอย่างเช่น พืชหนาแน่น แนวต้นไม้ หญ้าสูง และพืชผลคูน้ำ ทางขวาของถนนต่างๆ

เครื่องพ่นยา ไม่มีไม้บูม (Boomless Sprayers) จำเป็นต้องมีปั๊มพ่นสารเคมีในตัวและมักใช้กับปั๊มไดอะแฟรมหรือลูกกลิ้ง ความจุของถังอัตราการไหลและความดันสูงสุดจะแตกต่างกันไปตามการติดตั้งระบบและความสามารถของหัวฉีดแบบไม่มีบูม ไม่มีหัวฉีดบูมมีให้เลือกในปริมาณปลายหัวฉีด 1 ถึง 5 สำหรับการครอบคลุมการพ่นหลายทิศทางและความสามารถของอัตราการไหล 1.0 – 36 GPM และแรงดันสูงสุดถึง 60 PSI

เครื่องพ่นไอน้ำ (Mist Sprayers) 

ความครอบคลุมของการพ่นที่ดีที่สุด ในบรรดารุ่นของเครื่องพ่นยาวิศวกรรมของเครื่องพ่นไอน้ำจะกระจายโมเลกุลของเหลว ไปยังละอองขนาดเล็กเพื่อสร้างละอองพ่นที่ละเอียด ซึ่งจะเพิ่มความสามารถในการครอบคลุมของเหลวในเป้าหมายการพ่น ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัว และความสม่ำเสมอในสถานการณ์การทำงาน เครื่องพ่นไอน้ำ เหมาะสำหรับต้นไม้พืช ผลไม้พุ่มและพืชพันธุ์ทั่วไป เช่นเดียวกับไม้ผล และสวนผลไม้พุ่ม พืชสูง และแนวต้นไม้หนาทึบ

เครื่องพ่นยา
เครื่องพ่นไอน้ำ (Mist Sprayers) 

เครื่องพ่นไอน้ำ เป็นระบบเครื่องพ่นยาเต็มรูปแบบ ที่ขับเคลื่อนโดยปั๊มลูกกลิ้งแบบ PTO หรือปั๊มหอยโข่ง ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมัน จะติดตั้งกับรถแทรกเตอร์ เช่นเดียวกับ ATVs / UTVs และมีความจุถัง 25 – 100 แกลลอนอัตราการไหลของหัวฉีด 1.0 – 22 GPM ระยะทางแนวตั้งสูงถึง 28 เมตร และระยะทางแนวนอนสูงถึง 54 เมตร เครื่องพ่นหมอกมีหัวฉีดรูปก้นหอยสำหรับการฉีดพ่นแบบกระจายเป้าหมาย ที่สามารถหมุนได้ 210 °องศาสำหรับการสลับซ้าย และขวาเต็มรูปแบบ

เครื่องพ่นสารเคมีการเกษตร 

เครื่องพ่นสารเคมีการเกษตร ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม ด้วยอุปกรณ์ส่วนประกอบ และข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานในหลายสถานการณ์ในด้านการเกษตรธุรกิจการค้า และธุรกิจขนาดเล็ก สายการผลิตในอุตสาหกรรม และพื้นที่ที่อยู่อาศัย เครื่องพ่นสารเคมีมักใช้สำหรับการบริหารจัดการน้ำ และสารละลายเคมี มักใช้ปุ๋ยยาฆ่าแมลง และสารเคมีกำจัดวัชพืช

ในการเลือกเครื่องพ่นสารเคมี และอุปกรณ์ให้พิจารณารายละเอียดของงานพ่นของคุณ และข้อกำหนดในการทำงานที่เกี่ยวข้องในแง่ของปริมาณถัง ของระบบพ่นความสามารถในการรับแรงดันสูงสุด และระยะทางประเภทหัวฉีดปริมาณหัวฉีดความคล่องตัว และอัตราการไหลของ GPM เครื่องพ่นยาบางรุ่นอาจต้องเลือกปั๊มพ่นยาที่มีคุณสมบัติที่เข้ากันได้ เครื่องพ่นสารเคมีที่เหมาะสมสำหรับงานจะผสมผสานความต้องการของงาน เข้ากับความสามารถของระบบเครื่องพ่นสารเคมี

เมื่อใดก็ตามที่ต้องการเครื่องพ่นสารเคมี และส่วนประกอบที่เกี่ยวข้อง เช่นหัวฉีดปั๊ม หรือชิ้นส่วนระบบ อุปกรณ์พ่นยา คือตัวเลือกของอุตสาหกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในอเมริกาซึ่งได้รับความไว้วางใจจากอุตสาหกรรมการเกษตรการพ่นเชิงพาณิชย์ และฟาร์มและเจ้าของทรัพย์สินแต่ละแห่ง 

เลือก เครื่องพ่นยา ให้เหมาะแก่การใช้งานของคุณ แล้วหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณ พิจารณาเครื่องพ่นยาแต่ละแบบ ว่าคุณต้องการแบบไหน

สามารถเลือกและเช็คราคา เครื่องพ่นยา ทุกรุ่นได้ที่นี่

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by Simon Harper

THE TECHNOLOGY IS ONE

เลื่อยยนต์

ประวัติ เลื่อยยนต์ และส่วนประกอบเลื่อยยนต์ มีอะไรบ้าง?

เครื่องพ่นยา

วิธีใช้ เครื่องพ่นยาสะพายหลัง ให้ปลอดภัยมากที่สุด