in

การเลือก เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ ให้มีประสิทธิภาพ

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการพ่นของเหลว มักใช้สำหรับพ่นน้ำ ยาฆ่าวัชพืช วัสดุที่มีประสิทธิภาพในการปลูกพืช สารเคมีในการบำรุงรักษาศัตรูพืช ตลอดจนส่วนผสมสำหรับการผลิต และสายการผลิต 

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในการใช้งานส่วนใหญ่ สะดวกและเหมาะสมสำหรับงานที่มีขนาดเล็ก เช่น การดูแลพืชแต่ละต้น หรือพื้นที่ขนาดเล็ก การฉีดพ่นเฉพาะจุด เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ที่ใช้แบตเตอรี่เป็นปั๊มที่ใช้แบตเตอรี่เพื่อสร้างเครื่องพ่นยามีแรงดัน ไม่จำเป็นต้องใช้มือสูบอีกต่อไป ประสิทธิภาพของเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ สามารถเพิ่มผลผลิตของผู้ปฏิบัติงานได้

ด้านล่างนี้ เราจะพูดถึงประเภทพลังงานต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าควรใช้เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่หรือไม่


แหล่งพลังงาน เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ใช้แหล่งพลังงานหลักสามแหล่ง ได้แก่ แบตเตอรี่ แก๊ส และปั๊มมือ แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสีย ต่อไปนี้คือข้อแตกต่างที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

เครื่องพ่นยา แบตเตอรี่

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน สไตล์นี้มีความสะดวกในการพกพามากโดยไม่มีน้ำหนักมาก หรือกลิ่นของน้ำมัน เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ใช้แบตเตอรี่ยังดีต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าเครื่องพ่นยาแบบใช้น้ำมัน อย่างไรก็ตาม เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ไม่ใช่เรื่องง่ายบนโลกใบนี้เหมือนกับเครื่องพ่นยาแบบปั๊มแบบเก่า
ข้อเสียเปรียบอย่างหนึ่งของเครื่องมือที่ใช้แบตเตอรี่ คุณต้องคอยชาร์จแบตเตอรี่อยู่เสมอ 

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่
เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่

เครื่องพ่นยา ปั๊มมือ

ปั๊มมือต้องการให้คุณสร้างแรงกดดันด้วยตัวเอง ที่จับปั๊มแบบยาวของพวกเขาให้แรงกดมากต่อหนึ่งปั๊ม แต่คุณยังสามารถคาดหวังการออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆได้ เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่แบบปั๊มมักมีต้นทุนที่ถูกกว่า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า หากคุณสนใจที่จะประหยัดเงิน และออกกำลังกายขณะฉีดพ่นยาฆ่าแมลง คุณอาจต้องการสูบฉีดด้วยมือนั่นเอง 

เครื่องพ่นยาปั๊มมือ

ตัวชี้วัดที่สำคัญของ เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่

นี่เป็นครั้งแรกที่คุณซื้อเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่หรือไม่ นี่คือบทสรุปของตัวชี้วัดหลักของเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ และความหมายสำหรับคุณ

ความจุถัง ถังของคุณมีไว้สำหรับเก็บสารเคมีกำจัดวัชพืช ยาฆ่าแมลง หรือปุ๋ย และความจุของถังคือปริมาณของเหลวที่คุณสามารถเก็บได้ ถังพ่นยาแบบสะพายหลังส่วนใหญ่มีขนาด 4 แกลลอน แต่มีเพียงไม่กี่ถังที่มีความจุขนาดใหญ่กว่าหรือเล็กกว่านั่นเอง 

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่
ความจุถัง

พลัง คุณจะต้องใช้พลังเพียงเล็กน้อย เพื่อเคลื่อนย้ายของเหลวเหล่านั้นผ่านเครื่องพ่นยาของคุณ การประเมินพลังงานครั้งแรกของเราเป็นเพียงประจุไฟฟ้าของแบตเตอรี่ ซึ่งวัดเป็นโวลต์ ข้อมูลนี้ช่วยให้คุณทราบปริมาณพลังงานไฟฟ้าที่ใช้กับปั๊มได้

แรงดันสูงสุด แรงดันสูงสุด หรือความแรงของแรงดันน้ำในกระแสน้ำ คือการวัดกำลังครั้งที่สองของเรา ปอนด์ต่อตารางนิ้ว (PSI) เป็นหน่วยแรงดันน้ำมาตรฐาน ยิ่งมีแรงดันมากเท่าใด กระแสของคุณก็จะยิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่
ตะแกรงกรองฝุ่น

ความจุแบตเตอรี่ ความจุของแบตเตอรี่วัดเป็นชั่วโมงแอมป์ หนึ่งแอมป์ชั่วโมงเท่ากับความจุของแบตเตอรี่ที่ใช้ไฟฟ้าหนึ่งแอมป์เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ยิ่งแอมป์ชั่วโมงมากเท่าไหร่ แบตเตอรี่ของคุณสามารถจ่ายไฟได้มากเท่านั้น ก่อนที่คุณจะต้องเสียบปลั๊กเข้ากับเครื่องชาร์จ

เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่
ความจุแบตเตอรี่

น้ำหนัก น้ำหนักของเครื่องพ่นยาแบบสะพายหลังมีตั้งแต่น้ำหนักต่ำกว่า 10 ปอนด์ถึงประมาณ 15 ปอนด์ สิ่งนี้มีความหมายสำหรับคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณเต็มใจจะแบกรับมากแค่ไหน

ช่วงราคา ราคาสำหรับเครื่องพ่นยาแบบสะพายหลังมีช่วงกว้าง ในขณะที่เขียนนี้ เครื่องพ่นยาเคมีสะพายหลัง เราไม่ได้ระบุราคาที่แน่นอนเนื่องจากอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้นั่นเอง 


เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ ที่ดีที่สุด

คำแนะนำ ตามการคำนวณของเรา เครื่องพ่นยา แบตเตอรี่ ZAPP ZP-HS20 ขนาด20 ลิตร มีการผสมผสานที่ลงตัวของตัวชี้วัดหลัก 6 ประการของเรา ได้แก่ ราคา น้ำหนัก ความจุของแบตเตอรี่ พลังงานแบตเตอรี่ แรงดันในการพ่น และความจุของถัง 

บทสรุป

เมื่อเลือกเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ ให้สังเกตลักษณะเฉพาะของสนามของคุณ และวิธีที่คุณจะใช้เครื่องพ่นสารเคมีแบบสะพายหลัง ยกตัวตัวอย่างเช่น หากคุณมีพื้นที่มากพอที่จะครอบคลุม หรือพืชที่สูงมาก พลังงานอาจเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณา หากคุณมีงบจำกัด ลองดูรุ่นราคาประหยัด คุณอาจพิจารณาให้น้ำหนักเป็นจุดที่สำคัญที่สุดหากคุณมีปัญหาที่หลัง การมีแบรนด์ที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณหรือไม่? เมื่อคำนึงถึงคำถามเหล่านี้แล้ว คุณสามารถพิจารนาข้อดี เพื่อเลือกเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดสำหรับสนามหญ้าของคุณ

ตอนนี้คุณรู้มาบ้างแล้วเกี่ยวกับเครื่องพ่นยาแบตเตอรี่เราหวังว่าคุณจะสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสมเพื่อให้สนามหญ้า และสวนของคุณปลอดจากวัชพืชและแมลงศัตรูพืช

เช็คราคา เครื่องพ่นยาแบตเตอรี่

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by Simon Harper

THE TECHNOLOGY IS ONE

กรรไกรตัดหญ้า

คู่มือการเลือก กรรไกรตัดหญ้า ที่ดีที่สุด สำหรับการตัดแต่งของคุณ

เครื่องพ่นปุ๋ย

คุณจะเลือกซื้อ เครื่องพ่นปุ๋ย อย่างไรให้มีประสิทธิภาพ