in

รีวิว ชุดประแจเกียร์ 8 ชิ้น SATA 08007A ที่ปากตายเป็นก๊อกแก๊กได้

   ปกติแล้วแหวนเกียร์ที่ฟรีได้ ที่เห็นได้ตามท้องตลาดเยอะมาก สำหรับใช้แทนด้ามก๊อกแก๊กขันน็อตช่วยประหยัดเวลาและใช้งานคล่องตัว จะมีลักษณะพิเศษของตัวประแจปากตายที่ไม่ค่อยเห็นกัน ในวันนี้ผมได้นำชุดประแจเกียร์ 8 ชิ้น SATA 08007A เป็นประแจแหวนฟรีแล้วยังมีปากกาตายที่ยังสามารถขันได้เหมือนด้ามก้อกแก๊ก มารีวิวกันให้ฟัง

บรรจุภัณฑ์ของ ชุดประแจ SATA

ตัวแพ็คเกจของ SATA ที่ให้มางานดีครับ จะเป็นพลาสติกที่มีตัวประแจถูกจัดเก็บไว้อย่างเรียบร้อยและสวยงาม สามารถเสียบตัวประแจไว้ หรือนำไปแขวนโชว์ได้ มีรายละเอียดบอกสเปค ฟังก์ชั่น และคุณสมบัติที่ชัดเจน มีทำแบบทดลองมาให้ด้วยถ้าสังเกตตรงประแจเบอร์ 17 จุดนี้สามารถทดลองการใช้งานได้

สเปคและฟังก์ชั่น

  • ประแจทั้งหมด 8 ตัว 8,10,12,13,14,15,17 และ 19
  • ผลิตจาก CR-V เหล็กChrome Vanadium เกรดพรีเมี่ยมแข็งแรง
  • ชุบเงาโครเมี่ยมทำความสะอาดง่าย ป้องกันสนิม
  • ระยะการหมุนเพียงแค่ 5 องศา เทียบเท่ากับการหมุนระยะ 30 องศา
  • ทำงานได้เหมือนกับด้ามก๊อกแก๊ก ทั้งสองด้าน
  • ทำการหมุนขันได้เร็วขึ้น
  • เคสพลาสติก
  • มีการรับประกัน LIFETIME WARRANTY (รับประกันตลอดอายุการใช้งาน)
ชุดประแจ

การออกแบบ ชุดประแจ SATA 08007A

แค่มองก็รู้สึกได้ถึงคุณภาพด้วยตัวประแจที่เงางาม สวยสะดุดตา เอามากๆ แถมด้วยตัวใส่ประแจที่ดูแข็งแรง สวยงามมีรายระเอียดบอกชัดเจน

ลักษณะโดยรวมของ ชุดประแจ SATA

ตัวประแจที่ทาง SATA ให้มามีลักษณะสีโครเมี่ยมเงางามดั่งกระจกเลย ซึ่งข้อดีของสีแบบนี้ก็คือสามารถกันสนิมได้เป็นอย่างดี และยังสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายมาก ในชุดประแจเกียร์ SATA ที่ให้มามีประแจทั้งหมด 8 ตัว ได้แก่ 8,10,12,13,14,15,17,19 ซึ่งทั้งหมดจะเป็นประแจปากตายแหวนข้างที่สามารถใช้งานแทนประแจก๊อกแก๊กได้ โดยปกติแล้วเราจะเห็นประแจด้านที่เป็นวงกลมฟรีได้หรือใช้แทนก๊อกแก๊กได้บ่อยและมีเยอะมากในตลาด แต่ชุดประแจเกียร์ 8 ชิ้น SATA 08007A ตัวนี้สามารถทำได้ทั้งสองด้านไม่ว่าจะเป็นด้านแหวนหรือปากตาย ด้านปากตายทาง SATA ออกแบบมาให้ใช้ขันได้โดยที่ไม่ต้องยกประแจออกจากตัวน็อต ใช้ได้ในพื้นแคบแทนประแจแหวนได้เป็นอย่างดี วัสดุที่ใช้ทำก็เป็น CR-V (เป็นกลุ่มของเหล็กกล้าที่มีส่วนผสมของโครเมี่ยมและวานาเดี้ยม เพื่อความเหนียวและความแข็งเป็นพิเศษ)  

ชุดประแจ
ชุดประแจ
SATA

เครื่องมือ SATA ราคาพิเศษ

เครื่องมือ SATA
TIP ประแจเกียร์
ขันน็อตไม่ออกทำไงดี?
เพิ่มความยาวด้ามจับ
เพิ่มความยาวด้ามจับเพื่อที่จะได้เหวี่ยงที่มากขึ้น โดยอาจหาท่อเหล็กมาเสียบต่อ
ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์
อาจจะใช้น้ำยาอเนกประสงค์ที่สามารถคลายสนิมหรือหล่อลื่น
ชุดประแจ

การใช้งาน

จากที่ผมได้ลองใช้งานประแจปากตายสามารถขันได้โดยไม่ต้องยกออกจะน็อต ในตอนแรกที่ผมเห็น ผมคิดว่าถ้านำไปใช้งานจริง อาจจะเสียได้ง่ายหรือขันได้ไม่แน่นแต่ไม่ใช่เลยครับ! มันสามารถขันได้ดีทีเดียวครับท่านผู้อ่าน ที่ผมคิดว่าตัวล็อกแกนเหล็กดำๆเล็กๆที่ประแจปากตายจะหลุดหรือหักแน่ๆ แต่พอใช้งานตัวเหล็กเล็กๆสีดำตัวนี้ไม่ได้มีผลกับการที่จะขันแรงหรือขันแน่นเลย จุดรับเหลี่ยมหรือแรงหมุนจะอยู่ที่ตัวประแจครับ ตัวเหล็กเล็กๆตัวนี้มีหน้าที่แค่ตอนหมุนย้อนกลับเท่านั้นครับ และด้วยที่ ชุดประแจ SATA 08007A ชุบโครเมี่ยมมาด้วยจึงสามารถทำความสะอาดได้ง่ายมากครับ

ชุดประแจ

ประสิทธิภาพการใช้งาน

ปกติแล้วผมจะชอบใช้ประแจแหวนฟรี ขันน็อตเพื่อที่จะลดเวลาในการขันแต่ในบางงาน จะใช้งานในพื้นที่จำกัดทำให้ใช้ประแหวนหรือด้ามก๊อกแก๊กไม่ได้ จึงต้องใช้ประแจปากตายขันแทนซึ่งมันก็ค่อนข้างจะเสียเวลาและทำงานได้ลำบาก แต่พอได้มาลองกับชุดประแจเกียร์ 8 ชิ้น SATA 08007A ประแจตัวเดียวก็สามารถทำให้ทำงานได้สะดวกสบายขึ้น และช่วยให้สุขภาพจิตดีขึ้นมากด้วยครับ ไม่ต้องหงุดหงิดขันน็อตยาก ขันไม่ได้บ่อยอีกแล้ว แต่ปัญหาที่ผมเจอนั่นก็คือเหลี่ยมรับแรงหมุนของประแจมันเหลือเเคบลงเนื่องจากมันมีตัวเหล็กช่วยในการหมุนย้อนกลับมาแทรกอยู่ตรงกลาง จึงทำให้เหลี่ยมลดน้อยลงไป หากนำไปใช้งานหนักขันแรงบิดสูงอาจจะทำให้ตัวเหลี่ยมรูดได้ง่าย มันจะเหมาะกับงานใช้งานขันหรือหมุนพอแค่ตึงมือครับ

ชุดประแจ
ชุดประแจ
9TMO Rating
ใช้งานในพื้นแคบ ได้สะดวกรวดเร็ว
ใช้ปากตายขันได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องยกออกจากน็อต
ออกแบบ
9
ฟังก์ชั่น
9
ประสิทธิภาพ
8.5
ราคา
8.5
ข้อดี
  • ขันได้อย่างรวดเร็ว
  • ขันได้แบบไม่ยกออก
ข้อเสีย
  • เหลี่ยมรับแรงขันปากตายมีขนาดเล็กลง

สรุป ชุดประแจเกียร์ 8 ชิ้น SATA 08007A

ชุดประแจเกียร์ 8 ชิ้น SATA 08007A ใช้งานได้ดีจริงในเรื่องของคุณภาพไว้ใจเพราะได้รับการยอมรับจาก USA มีการรับประกัน LIFETIME WARRANTY (รับประกันตลอดอายุการใช้งาน) ตัวประแจทำมาจาก CR-V เหล็กโครมวานาเดี้ยมเกรดพรีเมี่ยมแข็งแรงทนทาน ชุบเงาโครเมี่ยมทำความสะอาดง่าย ป้องกันสนิม หากใครกำลังมองหา ประแจปากตายใช้งานดีๆมีคุณภาพจัดเลยครับผม

จำนวน
แหวนฟรี
ชุดประแจ
MAKITA B-65523
ชุดประแจ8ตัวชุด
เช็คราคา
จำนวน
8
แหวนฟรี
ชุดประแจ
MILWAUKEE 48-22-9529
ชุดประแจ7ตัวชุด
เช็คราคา
จำนวน
7
แหวนฟรี

เช็คราคา ประแจ รุ่นอื่นๆ

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by Ar_krom

We believe that the world is driven by thoughts, but all thoughts was passed on from the action

ระดับน้ำ

ความสามารถของ ระดับน้ำ และ เลเซอร์วัดระดับ

ไฟฉาย

รีวิว Milwaukee M12 UCL-0 ไฟส่องเฉพาะจุดที่โครตเจ๋ง!