in

ทำไม FESTOOL ถึงเป็นยี่ห้อ เครื่องมือช่าง ที่น่าลงทุนมากที่สุด

FESTOOL เป็นยี่ห้อเครื่องมือไฟฟ้าระดับไฮเอนด์จากประเทศเยอรมนี FESTOOL ถือว่าเป็นหนึ่งในยี่ห้อเครื่องมือไฟฟ้าที่ทุกคนต้องอยากมีไว้ติดบ้านอย่างแน่นอน การมองหาเครื่องมือช่างที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดสำหรับคุณ FESTOOL จะตอบโจทย์กับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเครื่องมือเหล่านี้จะมีราคาที่สูงกว่ายี่ห้ออื่นๆก็ตาม ผมเข้าใจว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะตัดสินใจซื้อเครื่องมือราคาที่สูง ด้วย FESTOOL ที่มีราคาสูงมักจะมีเหตุผลในตัวของมันเอง จะถามว่าคุ้มค่าไหมที่คิดจะลงทุนในเครื่องมือเหล่านี้ ผมคิดว่าคงไม่มีใครตอบได้นอกจากตัวของคุณเอง เพราะฉะนั้นในบทความนี้ผมจะพาคุณมาหาคำตอบกันว่า เหตผลอะไรที่ทำให้ FESTOOL ถึงมีราคาสูง และเป็นที่นิยมถ้าพร้อมแล้วไปอ่านบทความนี้กันได้เลยครับ

ความเป็นมาของ FESTOOL

ก่อนอื่นผมจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ FESTOOL กันก่อนน่ะครับผม Festool Group GmbH & Co. KG ตั้งอยู่ในเมือง Wendlingen และเป็นบริษัทย่อยของบริษัทโฮลดิ้ง TTS Tooltechnic Systems เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าใช้เครื่องมือไฟฟ้าแบบอิงระบบและการมุ่งเน้นที่การดูดฝุ่น

บริษัทก่อตั้งขึ้นโดย Gottlieb Stoll และ Albert Fezer ในปี 1925 ภายใต้ชื่อ Fezer & Stoll บริษัทผลิตเลื่อยยนต์แบบพกพาเครื่องแรกของโลกในปี 1927 ชื่อบริษัทย่อมาจาก Festo ในปี 1933 Festo ก่อตั้ง FESTOOL Tooltechnic ในปี 1992 และแยกแผนกเครื่องมือไฟฟ้าเป็นบริษัทอิสระ FESTOOL ในปี 2000 บริษัทยังคงเป็นของเอกชนโดยครอบครัวของผู้ร่วมก่อตั้ง Gottlieb Stoll ในเดือนตุลาคม 2017 FESTOOL ดำเนินธุรกิจสาขาใน 26 ประเทศ รวมทั้งสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนาดา ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ และรัสเซีย ปลายปี 2017 ได้จัดตั้งบริษัทสาขาในเอเชียแห่งแรกในเกาหลีใต้ ผลิตภัณฑ์ของ FESTOOL ผลิตขึ้นใน Neidlingen (เยอรมนี), Illertissen (เยอรมนี) และ Česká Lípa (สาธารณรัฐเช็ก) เป็นหลัก ในเดือนกรกฎาคม 2017 FESTOOL ได้เปิดสายการผลิตแห่งแรกในอเมริกาเหนือที่โรงงานในเลบานอน รัฐอินดีแอนา โดยผลิตรางนำทางสำหรับระบบรางเลื่อยเป็นหลัก

Festool

ความหลงใหลในเครื่องมือไฟฟ้าคุณภาพสูงยังคงดำเนินต่อไปกว่า 90 ปี FESTOOL ได้แบ่งปันความหลงใหลนี้กับผู้ใช้งานและแฟนๆของ FESTOOL ผลิตภัณฑ์ของ FESTOOL จะช่วยทำให้การใช้งานเครื่องมือช่างบรรลุผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบและเหนือสิ่งอื่นความพึงพอใจของลูกค้าคือ เครื่องพิสูจน์ความสำเร็จด้านนวัตกรรมของ FESTOOL นั่นเอง

Festool
เครื่องมือไฟฟ้า FESTOOL

เครื่องมือไร้สาย และ เครื่องมือไฟฟ้า FESTOOL

การใช้งานของ FESTOOL 

สว่านไร้สาย ถือว่าเป็นเครื่องมือที่พกพาสะดวก ที่สามารถไปได้ทุกที่ ที่คุณต้องการใช้งาน นวัตกรรมของ FESTOOL มาจากระบบหัวจับ FastFix™ เครื่องมือ FESTOOL เหล่านี้สามารถเปลี่ยนหัวจับเพื่อทำงานที่หลากหลายได้สำเร็จ หัวจับ Centrotec เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานขนาดเล็กและน้ำหนักเบาเพื่อป้องกันการตึงเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน หัวจับหัวจับมุมฉากและหัวจับมุมประหลาดช่วยให้คุณทำงานในพื้นที่คับแคบหรือยากลำบากได้ คุณจึงสามารถยึดอุปกรณ์ยึดได้โดยไม่ต้องรื้อพื้นที่ทำงานก่อน ใช้หัวจับระยะลึกเพื่อป้องกันไม่ให้ขับเข้าไปในผนังหรือวัสดุที่ละเอียดอ่อนอื่นๆ มากเกินไป หัวจับมาตรฐานมีประโยชน์เมื่อคุณต้องการใช้ดอกสว่านขนาดใหญ่ขึ้น และคุณยังสามารถถอดหัวจับออกเพื่อให้ได้รูปทรงที่บางกว่าได้อีกด้วย เพิ่มมอเตอร์ไร้แปรงถ่านเพื่อความทนทานและด้ามจับตามหลักสรีรศาสตร์ และคุณมีระบบเครื่องมือที่ใช้งานสะดวกและใช้งานได้ยาวนานสำหรับทุกงาน

Festool

หากคุณเป็นช่างไม้หรือผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY แล้วล่ะก็คุณต้องรู้จัก Domino ของ FESTOOL อย่างแน่นอน เป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ FESTOOL เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้คุณตัดร่องในชิ้นงานไม้แทบทุกชนิด ร่องฟันมีขนาดสำหรับเดือยซึ่งให้ความกระชับพอดีและความมั่นคงเป็นพิเศษ การตั้งค่าความกว้างที่ปรับแต่งได้และหมุดทำดัชนีช่วยให้คุณตั้งค่าตัวเชื่อมเพื่อทำการตัดที่รวดเร็วและทำซ้ำได้สำหรับงานที่มีความเร็วในการผลิตนั่นเอง 

Festool
Domino เครื่องเซาะร่อง
Festool
เราเตอร์ FESTOOL

เมื่อพูดถึงงานไม้สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างนั่นก็คือ เราเตอร์ นั่นเอง มันถือว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของช่างไม้เลยก็ว่าได้ หากพูดถึงการสร้างสรรค์ งานตัด ตกแต่งหรืองานที่คล้ายคลึงกัน เราเตอร์ ของ FESTOOL มีการควบคุม MMC เพื่อป้องกันไม่ให้มอเตอร์ร้อนเกินไปในระหว่างสถานการณ์ที่มีความต้องการในขณะที่รักษาระดับประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

Festool
เราเตอร์ FESTOOL
Festool
เราเตอร์ FESTOOL
Festool
เครื่องขัดกระดาษทราย FESTOOL

นอกจากนี้เอง FESTOOL สร้างเครื่องขัดกระดาษทราย แถมยังมีการปรับแต่งการออกแบบต่อไป เครื่องขัดกระดาษทรายเหล่านี้มาพร้อมกับการควบคุมการสั่นสะเทือนที่โดดเด่น เพื่อความสบายในขณะที่คุณกำลังทำงานเพิ่มความแม่นยำที่มากขึ้น หากคุณเปลี่ยนจากงานเป็นงานบ่อยๆ ให้พิจารณาใช้เครื่องขัดแบบหลายโหมด ROTEX™ เพื่อทำงานเก็บรายละเอียดแทบทุกอย่างด้วยเครื่องมือเพียงชิ้นเดียว

Festool
FastFix การเปลี่ยนใบเลื่อยที่รวดเร็ว

FESTOOL ผลิตเลื่อยที่หลากหลายสำหรับงานก่อสร้าง งานไม้ และงานอื่นๆ รุ่นที่มีตัวเปลี่ยนใบเลื่อย FastFix ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนใบเลื่อยได้ด้วยมือเดียว ซึ่งมีประโยชน์มากหากคุณต้องการจับชิ้นงานของคุณ

Festool
FastFix การเปลี่ยนใบเลื่อยที่รวดเร็ว
Festool
FastFix การเปลี่ยนใบเลื่อยที่รวดเร็ว

เช่นเดียวกับเครื่องมือ FESTOOL สำหรับงานหนักอื่นๆ เลื่อยเหล่านี้จำนวนมากมีการควบคุม MMC เพื่อให้พวกเขาทำงานที่จุดสูงสุดแม้ในขณะที่ตัดผ่านวัสดุแข็ง เลื่อยจิ๊กซอว์ มีการออกแบบที่ทำให้ไม่มีการสั่นสะเทือนช่วยป้องกันไม่ให้ใบมีดเบี่ยงเบนจากแนวของคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามและแม่นยำยิ่งขึ้น

Festool
เลื่อยจิ๊กซอว์ FESTOOL

เลื่อยปรับองศาพร้อมการออกแบบการถ่ายโอนมุมช่วยลดเวลาที่ใช้ในการคำนวณการตัดมุม เพื่อให้คุณทำงานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว เลื่อยวงเดือน ซึ่งเป็นหนึ่งในการปรับปรุงของ FESTOOL สำหรับเลื่อยวงเดือนมาตรฐาน ช่วยให้คุณหมุนใบมีดได้อย่างรวดเร็วในแนวเส้นตรงโดยใช้ไกด์ มอเตอร์แบบสามแบริ่งของพวกมันรองรับงานหนัก คุณจึงสามารถให้เลื่อยทำงานตลอดวัน เม็ดมีดที่มีช่องว่างเป็นศูนย์ช่วยป้องกันไม่ให้เสี้ยนทำให้เกิดตำหนิที่ไม่น่าพึงใจในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของคุณและป้องกันเศษผงจากการทำลายมอเตอร์

Festool
เลื่อยราง FESTOOL

การดูดฝุ่นของ FESTOOL

Festool
ระบบดูดฝุ่น FESTOOL

เครื่องดูดฝุ่น FESTOOL เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำความสะอาดในเวลาที่คุณกำลังใช้งาน เครื่องสกัดเหล่านี้ยังยึดติดกับเครื่องมือจำนวนมากได้โดยตรง คุณจึงทำงานได้โดยไม่ต้องปล่อยอนุภาคออกไปในอากาศ รุ่น HEPA กรองสารก่อภูมิแพ้เพื่อความสบายและปลอดภัย การเปิดใช้งานพร้อมกันจะเปิดเครื่องแยกในเวลาเดียวกันกับที่คุณเริ่มใช้เครื่องมือเพื่อความสะดวกในการประหยัดเวลา

แบตเตอรี่

แบตเตอรี่ FESTOOL ให้คุณจ่ายไฟให้กับเครื่องมือไร้สาย FESTOOL แบตเตอรี่แต่ละก้อนสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องมือไร้สายของ FESTOOL ที่มีแรงดันไฟฟ้าเท่ากันแทบทั้งหมด ดังนั้นให้กำหนดระดับพลังงานที่คุณต้องการและซื้อเครื่องมือทั้งหมดของคุณที่แรงดันไฟฟ้านั้นเพื่อให้สามารถสลับระหว่างเครื่องมือต่างๆได้ เพื่อการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น การหยิบแบตเตอรี่มาสองสามก้อนและที่ชาร์จทำให้คุณสามารถสลับแบตเตอรี่ไปมา เพื่อให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้เสมอในขณะที่คุณทำงานเพื่อลดเวลาหยุดทำงาน

Festool
แบตเตอรี่ FESTOOL
Festool
แบตเตอรี่ FESTOOL

การออกแบบของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ทำให้แบตเตอรี่ของ FESTOOL ไม่มีหน่วยความจำ ดังนั้นคุณจึงสามารถชาร์จจากระดับพลังงานใดก็ได้โดยไม่ต้องค่อยๆลดระดับประจุสูงสุดของแบตเตอรี่ลง ชาร์จได้เร็ว คุณจึงใช้ที่ชาร์จเครื่องเดียวสำหรับคนงานหลายคนได้ ยางกันกระแทกเสริมติดกับฐานของแบตเตอรี่และป้องกันความเสียหายเนื่องจากการตกหล่นหรือแรงกระแทก

แบตเตอรี่จำนวนมากมีหลายขนาด แบตเตอรี่ที่เล็กกว่ามีเวลาในการทำงานน้อยกว่า เบากว่าสำหรับการทำงานที่สะดวกสบาย และเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับมือใหม่ แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นจะมีน้ำหนักมากกว่าแต่ก็ใช้งานได้ยาวนานนั่นเอง

กล่องเครื่องมือ Systainers

สำหรับการจัดเก็บและขนส่ง กล่องเครื่องมือนี้ เป็นกล่องที่มีน้ำหนักไม่มากที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ มันมีประโยชน์ในการใช้งานพวกดอกสว่าน ตัวยึด ตะขอ และของชิ้นเล็กอื่นๆ ที่สำคัญสามารถวางซ้อนและล็อกไว้ด้านบนได้ ซึ่งช่วยให้คุณเก็บไว้ในที่เดียว ดีไซน์แข็งแรงทนทาน ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง

Festool
กล่องเครื่องมือ Systainers

การรับประกัน

การรับประกันที่โดดเด่นของ FESTOOL ครอบคลุมเครื่องมือของคุณนานถึง 36 เดือน หรือ 3 ปี ในการคุ้มครอง ในช่วงเวลานี้ FESTOOL การรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันทำให้คุณสามารถซื้อและทดลองใช้เครื่องมือเป็นเวลาหนึ่งเดือน และส่งกลับหากคุณไม่พอใจอย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ เครื่องมือที่ดีที่สุดของ FESTOOL มาพร้อมกับการปกป้องที่คุณต้องใช้ในการทำงานอย่างสบายใจ

FESTOOL ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วยเครื่องมือที่ช่วยให้งานของคุณง่ายขึ้น ใช้งานได้นาน และให้คุณทำงานได้อย่างสบายใจ เรียกดูเครื่องมือและอุปกรณ์เสริม FESTOOL ใหม่ของเราเพื่อให้ร้านค้าของคุณทันสมัยอยู่เสมอ การพัฒนาล่าสุดของ FESTOOL ความพร้อมของอะไหล่ 10 ปีรับประกันการสนับสนุนระยะยาว อะไหล่ทั้งหมดจะสามารถใช้ได้อย่างน้อย 10 ปี ถ้าไม่อย่างนั้นคุณจะได้รับเครื่องมือใหม่ไปเลยฟรี

FESTOOL สร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการผลิตเครื่องมือไฟฟ้าคุณภาพสูงและทำลายพื้นที่ด้วยเครื่องมือเปลี่ยนเกมจำนวนหนึ่งที่ไม่มีใครเสนอให้จุดขายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเครื่องมือคือ คุณภาพ นวัตกรรม การเก็บฝุ่น

เช็คราคา เครื่องมือ FESTOOL ทั้งหมด

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by TiTlECNx

อย่าหยุดตอนที่คุณเหนื่อย..จะหยุดเมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว

เครื่องปั่นไฟ

โครงสร้างต่างๆของ เครื่องปั่นไฟกระแสสลับ

เครื่องปั่นไฟ

โครงสร้างต่างๆของ เครื่องปั่นไฟกระแสตรง