in

ทำไม ปั๊มลม PUMA ถึงเป็นที่นิยม?

ปั๊มลมทำให้งานที่ยากลำบากสามารถจัดการได้มากขึ้น โดยเปลี่ยนอากาศรอบข้างให้เป็นแหล่งพลังงานที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปีมีการใช้งานอากาศอัดมากขึ้นและเทคโนโลยีของปั๊มลมได้มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ทันกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเหล่านี้ ปั๊มลมสามารถส่งผลกระทบทันทีต่อเวลาและพลังงานของคุณ ช่วยคุณประหยัดได้อย่างมากเมื่อคุณรู้ว่าควรซื้อปั๊มลมยี่ห้ออะไร?

หากคุณกำลังมองหา ปั๊มลม ที่ดีสำหรับการใช้งานของคุณแล้วล่ะก็ มันก็จะมีตัวเลือกมากมายในตลาด หากคุณกำลังค้นคว้าเกี่ยวกับปั๊มลม คุณต้องเคยเห็นปั๊มลมที่มีถังสีฟ้าที่โดดเด่น นั่นก็คือ PUMA นั่นเอง ปั๊มลมของ PUMA ดีหรือไม่?สำหรับความต้องการของคุณหรือไม่ ผมจะพาคุณๆไปหาคำตอบในบทความนี้กัน

จุดเริ่มต้นของ PUMA

ก่อนอื่นผมจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ PUMA กันก่อนนะครับ PUMA ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องกับพันธมิตรและผู้สนับสนุนทั่วโลกในการผลิตปั๊มลม เครื่องมือลม เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง อุปกรณ์ทางการแพทย์ ผลิตภัณฑ์พลังงานสีเขียว ถังแรงดัน และอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้อง/อะไหล่ทั่วโลก ทาง PUMA ได้ออกแบบและพัฒนาช่วงการสั่นสะเทือนต่ำ เสียงรบกวนต่ำ ประสิทธิภาพสูง และควบคุมด้วยไมโครคอมพิวเตอร์ แปลงความถี่ (VSD, ไดรฟ์แบบปรับความเร็วได้) Piston, Screw and Scroll type, Oil Free และ Oil Lube air compressors application for การแพทย์ อุตสาหกรรม วิชาชีพ ทั่วไป อุตสาหกรรมอาหารและเคมี

ปั๊มลม

PUMA ทำการวิจัยและสร้างนวัตกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง เรายังบังคับใช้นโยบายคุณภาพของเราเป็นประจำทุกวัน PUMA ยังเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและการจัดการที่มีประสิทธิภาพด้วยความสามารถในการแข่งขันของกลยุทธ์หลัก PUMA ได้รับ ISO 9001 / 13485, CE / REACH, ใบรับรอง CSA, รางวัลความเป็นเลิศของไต้หวัน, ASME, สิทธิบัตรหลายประเทศและการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า

PUMA วางตลาดผลิตภัณฑ์ของใน 138 ประเทศ และยังคงเป็นแบรนด์ชั้นนำในหลายประเทศ เชื่อว่าความสำเร็จเกิดขึ้นได้จากนวัตกรรมและใช้การจัดการที่ทันสมัยที่สุดเพื่อการเติบโตอย่างรวดเร็ว PUMA ยังให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท (C.S.R.) มากขึ้น ทาง PUMA ยึดมั่นในปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ ที่จะให้ความร่วมมือและซื่อสัตย์กับพันธมิตรของพวกเขาเอง

ปั๊มลม PUMA

ปั๊มลม PUMA บางชิ้นมีการติดฉลากไว้อย่างชัดเจนว่าผลิตในสหรัฐอเมริกา แต่ในขณะที่ชิ้นส่วนอื่นๆ สามารถติดฉลากในประเทศต่างๆได้ เช่น ไต้หวัน ตามที่ผู้ซื้อรายงานจนถึงขณะนี้ ในทางกลับกันบริษัทสามารถจะประกอบปั๊มลม PUMA และในขณะที่บางชิ้นส่วนสามารถผลิตขึ้นเองได้ และชิ้นส่วนอื่นๆ ผลิตโดยผู้ผลิตภายนอก

ปั๊มลม PUMA เป็นเครื่องมือที่มีความหลากหลายทั้งในเรื่องของ ขนาด ระบบ และวัตถุประสงค์ในการใช้งาน และหากคุณใช้ปั๊มลมที่มีขนาดเล็ก การพกพาก็จะเป็นจุดสำคัญที่ควรทราบเมื่อกำลังเลือกซื้อปั๊มลม ก่อนซื้อให้คุณตรวจสอบและทำให้แน่ใจว่าปั๊มลม ที่คุณกำลังเลือกซื้ออยู่นั่นมาพร้อมกับล้อเลื่อนและมือจับที่แข็งแรง ที่จะสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย

ปั๊มลม PUMA นั้นยอดเยี่ยมในแง่ของประสิทธิภาพและความอเนกประสงค์ คุณแทบจะไม่ผิดพลาดเลยเมื่อเลือกซื้อปั๊มลม PUMA เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ปั๊มลม PUMA ที่ตรงกับความต้องการของคุณ ผมจะแนะนำในการเลือกซื้อปั๊มลม PUMA 3 แบบ มาฝากกันนะครับ เพื่อให้คุณพิจารณาในการเลือกใช้งานได้อย่างถูกต้อง

1

ปั๊มลมสายพาน PUMA

ปั๊มลม

ปั๊มลมสายพาน PUMA มีจังหวะการปั๊มลมต่อเนื่องหัวปั๊มและมอเตอร์จะแยกกัน โดยมีสายพานเป็นตัวขับเคลื่อน ปั๊มลมสายพานมีความแข็งแกร่งแถมยังทนทาน ที่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง มีขนาดให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ถัง 36 ลิตรไปจนถึงถึง 800 ลิตรเลยทีเดียว ปั๊มลมสายพาน PUMA ออกแบบมาเพื่อตอบสนองกับงานที่หนัก ทึก ทน ที่ไม่จำเป็นจะต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆและใช้งานเป็นประจำ ปั๊มลมสายพานมักจะเหมาะกับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆหรืองานอู่รถยนต์ และงานซ่อมบำรุงนั่นเอง ปั๊มลมสายพาน PUMA มีความทนทาน อายุการใช้งานนานที่สุดเพราะเป็นระบบรอบต่ำจึงสึกหรอน้อย หากคุณใช้งานได้เหมาะสม ดูแลรักษาดีๆมันสามารถใช้งานได้ถึง 5-10 ปี อย่างแน่นอน

2

ปั๊มลมโรตารี่ PUMA

ปั๊มลม

เหมาะกับใช้งานคู่กับเครื่องไม้เครื่องมือลมต่างๆ ถ้าใช้งานทั่วๆ ไป ไม่ได้ใช้งานตลอดทั้งวัน ปั๊มลมโรตารี่ PUMA ก็ถือว่าเป็นปั๊มลมที่นิยมใช้งาน เนื่องด้วยมอเตอร์ขับตรงกับลูกสูบโดยตรง ทำให้ส่งลมอัดได้ เร็ว แรง ทันใจ เหมาะกับงานเฟอร์นิเจอร์ งานไม้ งานประกอบฉากตามอีเวนท์หรืองานซ่อมเล็กๆนอกสถานที่ ปั๊มลมโรตารี่ PUMA มีขนาดเล็กมันก็จะไม่เปลืองพื้นที่เวลาใช้งาน แถมยังเคลื่อนย้ายไปมาได้สะดวกอีกด้วย ปั๊มลมโรตารี่ PUMA เหมาะกับใช้งานคู่กับเครื่องไม้เครื่องมือลมต่างๆ ถ้าใช้งานทั่วๆ ไปไม่ได้ใช้งานตลอดทั้งวันแบบพวกงานพ่นสี หรือปืนยิงตะปูลม ปั๊มลมโรตารี่มีเสียงที่ดัง หากคุณคิดที่จะใช้งานตามหมู่บ้านหรืออพาร์ทเม้นท์ แล้วล่ะก็พักก่อน!น่าจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นเพื่อนบ้านคุณต้องโวยวายอย่างแน่นนอน

3

 ปั๊มลม oil free PUMA

ปั๊มลม

ปั๊มลมไร้น้ำมัน หรือที่เราเรียกกันว่า ปั๊มลม oil free เป็นปั๊มลมยอดนิยมของกลุ่มช่างรับเหมาต่อเติมบ้าน ภายในอาคาร หรือแม้แต่ผู้ใช้ทำงาน DIY ต่างๆ ประดิษฐ์เฟอร์นิเจอร์ งานไม้ของตัวเอง ปั๊มลม oil free PUMA ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะปั๊มลมชนิดนี้เป็นปั๊มลมลูกสูบที่ไม่ใช้น้ำมันในการหล่อลื่น เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องการบำรุงดูแลรักษา เพราะทำได้ง่ายกว่าปั๊มลมประเภทอื่นๆมาก การทำความสะอาด บำรุงรักษาเพียงแค่คุณเป่าฝุ่นที่ติดตามที่กรองและถ่ายน้ำใต้แทงค์เป็นประจำก็เพียงพอแล้ว และที่สำคัญที่ผมชอบเลยก็คือ เสียงเบารับรองได้ว่าไม่รบกวนผู้อื่นขณะใช้งานอย่างแน่นอน

เคล็ด(ไม่)ลับ
ทางที่ดีควรซื้อปั๊มลม PUMA พร้อมถังลมขนาดใหญ่ หากคุณวางแผนที่จะทำงานกับเครื่องมือเป็นเวลานานหลายชั่วโมง ถังลมขนาดใหญ่สามารถบรรจุแกลลอนได้มากกว่า แต่ถ้าหากคุณต้องการปั๊มลมแบบใดแบบหนึ่งสำหรับงานส่วนตัวและงานขนาดเล็ก รุ่นใดที่มีถังขนาดเล็กกว่าก็เพียงพอแล้ว
นอกจากนี้ คุณควรพิจารณาซื้อปั๊มลม PUMA ที่มีวาล์วข้อต่อแบบสากล วาล์วประเภทนี้สามารถใส่หัวฉีดที่แตกต่างกันได้ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ถูกจำกัดเครื่องมือลมบางประเภทที่สามารถใช้กับปั๊มลมของคุณได้

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by TiTlECNx

อย่าหยุดตอนที่คุณเหนื่อย..จะหยุดเมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว

Basic Cutting การตัดไม้ ขั้นพื้นฐาน

ตลับเมตร

รีวิว ตลับเมตร stanley 5 เมตร STHT30496-30L ราคาถูก แต่ทนมาก