in ,

มาดูเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ของ Karcher กันว่าแบบไหนเหมาะกับคุณ?

หากคุณต้องการเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการรักษาบ้านและสภาพแวดล้อมให้สะอาดบางครั้งอาจรู้สึกเหมือนเป็นงานที่ไม่มีที่สิ้นสุด เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างได้ และนั่นคือเหตุผลที่ Karcher เข้ามามีบทบาทในงานเหล่านี้

Karcher เป็นที่รู้จักในด้านผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเชื่อถือได้ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับครัวเรือนและมืออาชีพจำนวนมาก แต่ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่มากมาย คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะกับคุณ? คู่มือนี้จะช่วยคุณสำรวจตัวเลือกต่างๆ และค้นหาผลิตภัณฑ์ Karcher ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

วิธีที่ทดสอบเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher  

Karcher มีเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น  K2, K3, K4 และ K5 ตลอดจนชุดอุปกรณ์สำหรับใช้ในบ้าน และในรถยนต์  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ในงานทำความสะอาดบ้านและสวนหลายประเภท เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher เพื่อล้างและทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เต็มไปด้วยโคลน และเพื่อขจัดตะไคร่น้ำ เชื้อรา และเศษซากออกจากพื้นหิน คอนกรีต และพื้นไม้

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 2 Horizontal 110 บาร์ 1.599-151.0

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K2 เป็นตัวเริ่มต้น ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดสไตล์กระเป๋าเดินทางซึ่งเล็กกว่า แม้จะมีขนาดที่เล็ก แต่ Karcher K2 มาในรูปทรงแนวนอน พร้อมด้ามจับถือเคลื่อนย้ายง่าย สามารถเก็บในรถ หรือในกรณีที่มีพื้นที่จำกัด ก็ยังสะดวก โดยมีพื้นที่สำหรับพันสายไฟ และจุดที่ปืนฉีดน้ำ และไกและกระบอกฉีดสามารถล็อคเข้าที่ได้ ด้วยปุ่มเปิด/ปิดเพียงปุ่มเดียว และด้วยนวัตกรรมการออกแบบพิเศษ ทำให้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงตัวนี้สามารถดูดน้ำอัตโนมัติโดยไม่ต้องผ่านก็อกน้ำ หรือการต่อท่อน้ำ

Karcher K 2 Horizontal

ด้วยแรงดันสูงสุด 110 บาร์ นี่ไม่ใช่เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงที่ทรงพลังที่สุด Karcher K2 ตัวนี้ออกแบบมาสำหรับการทำความสะอาดพื้นที่เล็กๆ เช่น ลานบ้านเล็กๆ เฟอร์นิเจอร์ในสวน ล้างรถยนต์ รถจักรยาน สามารถใช้งานได้ แม้ในสถานที่ที่ไม่มีก๊อกน้ำ มาพร้อมจุดเด่นของสายต่อที่ยาวถึง 6 เมตร Karcher K2 ทนทานและเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายพื้นที่ 

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K4 COMPACT 130 บาร์

สมมติว่าคุณต้องการประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม แต่คุณไม่อยากจ่ายราคาที่สูงกว่านี้ได้ แนะนำ Karcher K4 COMPACT ที่มีแรงดันสูงสุด 130 บาร์และอัตราการไหล 420 ลิตร/ชมเท่าเดิม แต่ไม่มีปืนฉีดน้ำที่ควบคุมกำลัง และคุณสมบัติการจัดเก็บสายและท่อขั้นสูงเพิ่มเติมKarcher K4 COMPACT ติดตั้งมอเตอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งช่วยป้องกันความร้อนสูงเกินไประหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน  คุณสามารถปรับแรงดันน้ำเองได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณควบคุมความแรงของการพ่นน้ำให้เหมาะกับงานทำความสะอาดต่างๆ นอกจากนี้ด้ามจับแบบยืดได้ ยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยลดความเมื่อยล้าให้แก่ผู้ใช้งาน

Karcher K4 COMPACT

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 4 Power Control แรงดันสูงสุด 130 บาร์

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 4 Power Control เป็นอีกขั้นของราคา แต่เป็นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ พร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อขจัดคราบสกปรกออก ด้วยแรงดัน 130 บาร์และอัตราการไหล 420 ลิตร/ชม. สามารถรับมือกับพื้นที่สูงสุด 30 ตารางเมตรในหนึ่งชั่วโมงได้อย่างง่ายดาย 

สายฉีดแรงดันสูง ถูกจัดเก็บอย่างเหมาะสมและปลอดภัย ช่วยประหยัดพื้นที่ ใช้งานได้สะดวก สายยางอยู่ใกล้แค่เอื้อมเนื่องจากการม้วนเข้าและออกง่าย

Karcher K 4 Power Control

อาวุธลับของมันคือ Power Control มาพร้อมกับ Quick Connect และก้านฉีดที่เข้ากัน คุณสามารถสลับระหว่างการตั้งค่าแรงดันที่แตกต่างกันได้ และปรับรูปแบบสเปรย์ด้วยการบิดหัวฉีด การตั้งค่าแรงดันได้สามระดับและการตั้งค่าโหมดน้ำยาทำความสะอาด การควบคุมทั้งหมด  จอแสดงผลแบบแมนนวลจะแสดงการตั้งค่าที่ตั้งค่าไว้ ควิกคอนเน๊ก สำหรับเชื่อมต่อท่อแรงดันสูงและอุปกรณ์เสริมได้อย่างง่ายดาย

สำหรับการทำความสะอาดรถจักรยาน อุปกรณ์และเครื่องมือในสวน รั้วและทางเดินหรือพื้นปูหินขนาดเล็กในสวน แถมยังมีระบบน้ำยาทำความสะอาดในตัว เพื่อการใช้น้ำยาทำความสะอาดได้อีกด้วย

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 5 Compact แรงดันสูงสุด 145 บาร์

ผสมผสานความสะดวกสบายสูงสุดเข้ากับขุมพลังเต็มรูปแบบ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 5 Compact มาพร้อมกับมอเตอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ สายยางยาว 8 เมตร และหัวฉีด Vario Power (VPS) รวมทั้งยังมีปืนฉีด พร้อมคอนเนคเตอร์แบบต่อเร็วทำให้สะดวกเวลาใช้งาน 

Karcher K 5 Compact

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 5 Compact อเนกประสงค์เหมาะสำหรับงานทำความสะอาดที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะต้องการทำความสะอาดตัวถังรถที่บอบบางอย่างอ่อนโยน หรือขจัดสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นออกจากพื้นผิว ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัด เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 5 Compact มีขนาดที่เหมาะสมที่สุดเพื่อใช้พื้นที่น้อยที่สุดในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน สามารถเคลื่อนย้าย จัดเก็บได้อย่างง่ายดาย 
เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง Karcher K 5 Compact มีด้ามจับแบบยืดไสลด์ และล้อหลังขนาดใหญ่ เคลื่อนที่ได้สะดวกและเคลื่อนย้ายไปรอบๆ บ้านได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่สายเคเบิล ท่อ และอุปกรณ์เสริมที่รวมทุกอย่างไว้ด้วยกันสามารถจัดเก็บไว้บนรถได้อย่างเรียบร้อย

สรุป

การเลือก เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง  Karcher ที่เหมาะสมสามารถเปลี่ยนกิจวัตรการทำความสะอาดของคุณได้ ทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและยุ่งยากน้อยลง ด้วยการทำความเข้าใจความต้องการเฉพาะของคุณและรู้ว่าต้องมองหาอะไรในผลิตภัณฑ์ คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลครบถ้วนว่าจะทำให้บ้านของคุณสะอาด

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by TiTlECNx

อย่าหยุดตอนที่คุณเหนื่อย..จะหยุดเมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว

ปั๊มลมเงียบ

การบำรุงรักษา และการซ่อมแซมที่จำเป็นเกี่ยวกับ ปั๊มลมออยฟรี หรือ ปั๊มลมเงียบ

ELMER’S วูดฟิลเลอร์ ตัวช่วยอเนกประสงค์สำหรับงานไม้ของคุณ