in

เคล็ดลับการเลือก เครื่องยิงตะปูไร้สาย ให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน

เครื่องยิงตะปู เป็นเครื่องมือเฉพาะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับงานไม้หรืองานต่างๆทั่วไป เป็นเครื่องมือเอนกประสงค์ยอดนิยม แต่โดยทั่วไปแล้วถ้าหากคุณจะใช้งานเครื่องยิงตะปูแล้วล่ะก็จะต้องใช้ปั๊มลมเพื่อทำงานใช่ไหมล่ะ? มันก็ดีสำหรับมืออาชีพแต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เครื่องยิงตะปูไร้สาย ที่ดีที่สุดสามารถเทียบกับเครื่องยิงตะปูแบบใช้ลมได้

การที่ไม่มีสายลม สามารถจัดการได้ง่ายกว่ามาก

ในบทความต่อไปนี้เราจะแนะนำว่าก่อนที่คุณจะเลือก เครื่องยิงตะปูไร้สาย ต้องคำนึงถึงปัจจัยอะไรบ้างเพื่อที่จะช่วยให้คุณเลือก เครื่องยิงตะปูไร้สาย ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการ

สิ่งที่ต้องพิจารณา

เครื่องยิงตะปูไร้สาย เป็นที่นิยมในหมู่มืออาชีพ หรือแม้กระทั่งผู้ใช้งานทั่วไป ผู้ผลิตหลายรายนำเสนอคุณสมบัติมากมายเพื่อดึงดูดผู้ซื้อ ซึ่งทำให้การเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ท้าทาย เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อเลือกเครื่องยิงตะปูไร้สายที่ดีที่สุดได้ ด้านล่างนี้คือลักษณะเฉพาะแต่ละข้อที่มีปัจจัยต่อการตัดสินใจซื้อมากที่สุด

ความยาว และ ความจุ

ความยาว และความจุ

ลูกแม็กของเครื่องยิงตะปูไร้สายทำจากเหล็กหนา 18 เกจหนาประมาณ 0.05 นิ้ว หัวมีขนาดเล็กซึ่งช่วยซ่อนไว้บนพื้นผิวการทำงาน รูที่พวกเขาทำมักจะมีขนาดเล็ก ความยาวจะแตกต่างกันไปตั้งแต่ 0.5 นิ้วถึง 2.5 นิ้ว แต่มีเครื่องยิงตะปูไร้สายไม่กี่ตัวที่รองรับขนาดเต็ม ความยาวที่ต้องการโดยทั่วไปขึ้นอยู่กับงานที่กำหนดไว้สำหรับเครื่องมือ

การควบคุม

ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยในตัวเครื่องยิงตะปูไร้สายได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันเวลาคุณเผลอกดยิงตะปูโดยไม่ได้ตั้งใจ เครื่องมือจะไม่ทำงานจนกว่าส่วนปลายของเครื่องมือสัมผัสกับชิ้นงานเท่านั้น 

การควบคุมโหมดการยิงตะปู

แบตเตอรี่

เครื่องยิงตะปูไร้สาย มีขนาดความจุแบตเตอรี่ 18V. หรือ 20V. ในขณะที่แรงดันไฟฟ้าคงที่ การทำงานจะแตกต่างกันมาก

ในทางเทคนิคแล้ว การทำงานจะขึ้นอยู่กับความสามารถของแอมป์ ชั่วโมงของแบตเตอรี่ขนาด 4Ah สามารถทำงานได้นานเป็น 2 เท่าของแบตเตอรี่ 2Ah

แบตเตอรี่ และการทำงาน

มีมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน แทนที่จะใช้มอเตอร์แบบแปรงถ่านแบบเก่า ทำให้ใช้พลังงานแบตเตอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และแทบไม่ต้องบำรุงรักษาเลย แต่อย่างไรก็ตามมันก็จะมีราคาแพงกว่าเท่านั้นเอง

ความปลอดภัย

เครื่องยิงตะปูไร้สาย เป็นเครื่องมือก่อสร้างที่จริงจังซึ่งมักใช้ในงานไม้ มันยิงตะปูและหมุดปักที่มีขนาดต่างกันด้วยความเร็วเท่ากันกับกระสุน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้เสมอที่จะเกิดการยิงผิดพลาด และการยิงโดยไม่ได้ตั้งใจที่อาจทำร้ายคุณหรือคนใกล้ชิดกับคุณได้ ขอแนะนำให้คุณอ่านคู่มือความปลอดภัยก่อนใช้งานเครื่องมือนี้

  • ตรวจสอบเครื่องยิงตะปูไร้สาย และซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายก่อนใช้งาน
  • สวมแว่นตานิรภัยและอุปกรณ์ความปลอดภัยอื่นๆ ที่บอกไว้ในคู่มือ
  • ถอดแบตเตอรี่ออกจากเครื่องยิงตะปูไร้สาย ก่อนที่จะบำรุงรักษาหรือปรับแต่ง 
  • อย่าใช้เครื่องยิงตะปูไร้สาย ใกล้กับก๊าซ หรือของเหลวที่ติดไฟได้

เช็คราคา เครื่องยิงตะปูไร้สาย ได้ที่นี่

What do you think?

Comments

Comments

Loading…

0

Written by TiTlECNx

อย่าหยุดตอนที่คุณเหนื่อย..จะหยุดเมื่อคุณทำสำเร็จแล้ว

เลื่อยยนต์

รีวิวการใช้งาน เลื่อยยนต์ STIHL MS180

เลื่อยยนต์

เปิดกล่อง เลื่อยยนต์ MS180 ของ STIHL